LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.

Giới thiệu về lịch độc quyền

Lịch độc quyền là lịch được sử dụng để xem ngày tháng nhưng đặc biệt mang phong cách cá nhân của công ty doanh nghiệp. Nội dung mang thông tin về thương hiệu doanh nghiệp đó như logo, địa chỉ, điện thoại liên lạc….ngoài ra còn có thêm thông tin về ngành nghề hoạt động hay sản phẩm của doanh nghiệp đó.

Nhìn chung Lịch độc quyền thiên về mẫu mã thiết kế hơn là nội dung bên trong. Bộ số dùng để xem ngày cũng được thiết kế sáng tạo và độc đáo gây ấn tượng cho người xem có thiên hướng về trang trí, nặng tính mỹ thuật.

Làm lịch độc quyền

Đảm bảo được tính độc đáo và riêng biệt, được đăng ký bảo hộ về quyền tác giả thiết kế cũng như quyền xuất bản và nội dung hình ảnh đi kèm. Lịch độc quyền thường làm tặng phẩm cho tết thay cho quà. Cần phân biệt lịch độc quyền với các loại lịch khác có trên thị trường. Lịch độc quyền thường được thiết kế theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng với mục đích quảng cáo là chính. Cho nên thường thấy làm lịch độc quyền của đơn vị nào thì có hình ảnh của đơn vị đó đi kèm. Chúng ta còn thấy một vài đặc điểm nổi bậc khác của lịch độc quyền là về hình dáng rất đa dạng, phong phú về mẫu mã và hình thức trình bày.

 

________________________________________________

 

 

CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH

 

THIẾT KẾ (Thời gian thực hiện 6-10 ngày)

1 – Khảo sát tìm hiểu mục tiêu cuốn lịch cần đạt được

2 – Lên ý tưởng

3 – Lên bản vẽ hình thành phong cách thiết kế cho 2 trang đầu với 2 hoặc 3 mẫu

4 – Duyệt, sửa và đi vào thực hiện toàn tập chính thức

5 – Thiết kế bản chính thức

6 – Duyệt mẫu và kết thúc phần thiết kế

 

XUẤT BẢN (Thời gian thực hiện 5-6 ngày)

1 – In mẫu sau khi duyệt thiết kế

2 – Cấp giấy phép xuất bản từ sở văn hoá

3 – In hàng loạt thành phẩm

4 – Giao hàng theo thời gian dự kiến.

 

Liên hệ để được tư vấn và đặt hàng

Hotline/ Zalo: 098.357.1900

Email: advietnam@gmail.com



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


Gợi ý cách thiết kế lịch độc quyền chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp

Lịch độc quyền vốn là một cách hữu hiệu được các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá thương hiệu. Bên cạnh đó, chúng còn được xem là cầu nối để gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Chính vì vậy mà việc thiết kế lịch riêng cần được chú trọng và tính toán cẩn thận. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý nho nhỏ về cách thiết kế mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.


Điểm tên những mẫu lịch độc quyền đang được các doanh nghiệp ưa chuộng

Nếu là một người trong lĩnh vực truyền thông, hẳn bạn đã nghe đến cái tên lịch độc quyền. Trước sự phát triển nhanh như vũ bão của các công nghệ điện tử như hiện nay, loại lịch này vẫn là một cách thức quảng bá được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy bạn có biết những mẫu thiết kế lịch đang được các công ty ưa chuộng hiện nay là gì hay không?


Lịch độc quyền - Chìa khóa vàng quảng bá thương hiệu

Với chúng ta, lịch không phải là một vật quá xa lạ. Thậm chí chúng ta cần dùng lịch mỗi ngày để xác định được ngày tháng. Vậy nên có nhiều các công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn lịch độc quyền làm quà tặng tri nhấn đến khách hàng. Đây được xem là một cách quảng cáo thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm nhất. Vậy lịch độc quyền là gì và đặc điểm của chúng được thể hiện ra sao?