Lịch bàn

Lịch bàn là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp, vừa giúp văn phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn

Năm mới tết đến các doanh nghiệp lại rộn ràng đi in lịch bàn để tặng cho nhân viên. Nhiều cá nhân cũng muốn in lịch để bàn để sử dụng và tặng bàn bè người thân làm quà năm mới. Thế nhưng dịch vụ in lịch để bàn độc quyền với số lượng lớn làm khó nhiều cá nhân và công ty nhỏ. Dịch vụ in lịch bàn tại lịch bông sen sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Lịch bàn là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp, vừa giúp văn phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn, vừa là công cụ hỗ trợ đắc lực cho cán bộ nhân viên trong công việc và còn là vật phẩm trang trí cho bàn làm việc với những mẫu thiết kế lịch để bàn đẹp độc đáo.

Lịch để bàn là một loại sản phẩm thông dụng trên bàn làm việc. Dù bạn là nhân viên văn phòng, giáo viên, hay giám đốc thì cũng cần một cuốn lịch bàn cho bản thân. Vừa để trang trí vừa để theo dõi lịch, cũng để ghi chú những dịp quan trọng. Nó là một món quà thời gian ý nghĩa, như một người bạn đồng hành với bạn trong suốt một năm bận rộn.

Hãy cùng lịch bông sen tìm hiểu về nguồn gốc lịch để bàn nhé :

Lịch là từ chỉ lịch trình hoạt động của các thiên thể, lịch có hai loại phổ biến là lịch âm và lịch dương. Lịch âm là loại lịch được tính theo sự chuyển động của mặt trăng, lịch dương là loại lịch được tính theo bộ chuyển động của mặt trời.

Lịch để bàn là loại lịch được sử dụng nhiều cho văn phòng và gia đình, được đặt trên bàn làm việc giúp theo dõi lịch biểu và ghi chú công việc hàng ngày.

Lịch bàn ra đời bắt nguồn từ nhu cầu theo dõi và ghi chú lịch biểu cho nhân viên làm việc tại văn phòng, thông qua hoạt độngin lịch tết có thể đưa những hình ảnh và thông tin cần thiết vào cuốn lịch giúp tiết kiệm không gian, mang đến sự hiệu quả trong công việc và cảm giác thoải mái hơn.

Những loại lịch để bàn phổ biến năm 2019

Bạn có thể lựa chọn in lịch để bàn với nhiều loại khác nhau, hiện nay có một số loại lịch bàn phổ biến được nhiều người sử dụng như:

  1. Lịch để bàn chữ A

Thiết kế lịch để bàn chữ A theo hình tam giác cân, với khung đỡ cứng để có thể đứng trên bàn làm việc bằng mặt bên dưới, cũng có thể gập lại gọn gàng trên bàn.

  1. Lịch để bàn chữ M

Thiết kế lịch để bàn chữ M tương tự mẫu lịch bàn chữ A nhưng lịch bàn chữ M có thêm phần note cho các tuần (52 tuần), giúp bạn ghi chú các công việc cần thiết cho từng tuần của mình.

Ngoài ra bạn có thể đặt làm lịch bàn theo yêu cầu để có thể đưa nội dung yêu thích của mình hay thông tin quảng cáo của doanh nghiệp trên cuốn lịch tết!

Giới thiệu về lịch bông sen của chúng tôi :

  • Uy tín và chất lượng: Lịch bông sen cam kết hoàn thành xuất sắc những đơn hàng, giao hàng đúng hẹn và chất lượng sản phẩm đúng như cam kết.
  • Lịch bông sen  sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ in tiên tiến luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng mong muốn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế và kỹ thuật của chúng tôi luôn nhiệt huyết trong công việc để tạo ra những sản phẩm lịch bàn chất lượng.

Lịch bông sen luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế lịch bàn giá rẻ mới nhất, đẹp nhất, độc đáo và sang trọng nhất để đáp ứng yêu cầu cũng như thẩm mỹ ngày tết cửa quý khách hàng.Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu những mẫu lịch bàn đẹp và ý nghĩa để gửi đến người thân,bạn bè và đồng nghiệp của mình một món quà chào xuân mới độc đáo ấn tượng nhé!



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Lịch Tết cao cấp

Lịch bông sen xin giới thiệu Lịch tết cao cấp sẽ là một ấn phẩm ứng cử phù hợp nhất để làm quà tri ân cho khách hàng, đối tác của mình


Lịch tết chất lượng

Lịch tết chất lượngNgày nay nhu cầu in lịch tết không chỉ đơn giản là sở hữu một bộ lịch có thể xem ngày tháng mà lịch tết còn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa


Lịch quà tặng

Lịch quà tặng Tết đến mang theo những hình ảnh quen thuộc như bánh chưng, cây đào, ông đồ già, câu đối đỏ