Lịch Tết cao cấp

Lịch bông sen xin giới thiệu Lịch tết cao cấp sẽ là một ấn phẩm ứng cử phù hợp nhất để làm quà tri ân cho khách hàng, đối tác của mình

Một trong những điều khiến người ta đau đầu trong dịp tết ta kiếm những món quà để tặng cho người thân, bạn bè, cấp trên. Đối với người bình thường mà nói quà tặng bánh kẹo, hoa quả, hoặc in lịch năm mới, in bao lì xì tết để làm quà tặng. Tuy nhiên đối với các chủ doanh nghiệp việc tặng quà tết đối với họ không phải là điều đơn giản. Hầu hết người ta thường chọn rượu là một món quà tặng tết, tuy nhiên nếu như quá nhiều người tặng rượu cho nhau thì món quà này sẽ vô cùng phổ biến mất đi tính độc quyền. Lịch bông sen xin giới thiệu Lịch tết cao cấp sẽ là một ấn phẩm ứng cử phù hợp nhất để làm quà tri ân cho khách hàng, đối tác của mình.

Lịch tết cao cấp được hiểu theo nhiều ý nghĩa khác nhau nó có thể hiểu là một ấn phẩm tranh treo tường gắn bloc đẹp sang trọng và rất có ý nghĩa thiết kế độc quyền sáng tạo. treo lịch tết cao cấp ở văn phòng công ty, treo trong phòng khách gia đình mang lại may mắn và tài lộc cho năm mới.

Ưu điểm của lịch tết cao cấp :

  • Lịch cao cấp không đơn thuần là một tờ lịch, nó còn là một món đồ trang trí  đẹp. Chất liệu làm nên lịch cao cấp là dạng lịch bloc là gỗ, giấy bìa cứng cao cấp, thường thì gỗ được ưu tiên nhiều hơn. Lịch được trang trí y như một bức tranh, các hoa văn họa tiết đều làm vô cùng tên sảo và công phu, dùng nước sơn nhũ vàng, nhũ bạc chất lượng cao. Ruột lịch được làm từ những loại giấy cao cấp nhất, với màu mực trong quá trình in lịch cao cấp đều được tuyển chọn kỹ càng.
  • Một món quà sáng tạo và hữu ích, bất cứ nhà nào đều dùng đến. Nếu như bạn tặng rượu thì có thể người nhận không biết uống rượu, nhưng nếu bạn in lịch cao cấp để tặng thì chắc chắn người nhận sẽ treo nó ở một vị trí đẹp trên tường. Bởi vì lịch là một vật dụng mà bất cứ nhà nào cũng cần đến.

  • Thể hiện tấm lòng cùng với sự trân trọng của người tặng: khi in lịch cao cấp, bạn có thể đề nghị cơ sở in thiết kế theo sở thích, tính cách của người nhận món quà này, hai màu chủ đạo thường dùng để in đó là màu vàng và màu đỏ, các họa tiết có thể được phủ nhũ vàng hoặc nhũ bạc. Các màu sắc này tạo nên sự trang trọng, xa xỉ cho tờ lịch cao cấp của bạn.

Lịch bông sen là một công ty hoạt động trên nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhân viên kinh doanh kinh nghiệm. Chúng tôi xin cam kết mang đến cho quý doanh nghiệp những mẫu in giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và kiểu dáng đẹp. Khách hàng đến với lịch bông sen luôn được hưởng những dịch vụ tốt nhất: Đúng hẹn, chất lượng phù hợp giá cả đặc biệt đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn. Lịch bông sen làm việc với sự đam mê và nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Lịch tết chất lượng

Lịch tết chất lượngNgày nay nhu cầu in lịch tết không chỉ đơn giản là sở hữu một bộ lịch có thể xem ngày tháng mà lịch tết còn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa


Lịch quà tặng

Lịch quà tặng Tết đến mang theo những hình ảnh quen thuộc như bánh chưng, cây đào, ông đồ già, câu đối đỏ


Lịch tết giá rẻ

Lịch tết giá rẻ từ lâu lịch đã trở thành món quà tinh thần đầy ý nghĩa, thể hiện nét văn hóa trong giao tiếp của người phương đông.