Dịch vụ in sổ tay bìa cứng tại Hà Nội

Sổ tay không chỉ là người bạn đồng hành với bạn trên suốt chặng đường mà còn là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè, đối tác,… Thêm vào đó sổ tay nói chung và sổ tay bìa cứng nói tiêng còn là công cụng giúp bạn marketting với các đối tác khách hàng về doanh nghiệp của mình.

Dịch vụ in sổ tay bìa cứng phong phú về chủng loại:

Với những cuốn sổ tay đủ mọi màu sắc, kích thước là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của bất kỳ người nào. Có người sử dụng để ghi chép học hành, có người dùng để đánh dấu công việc hoặc đơn giản là lưu lại với những ý tưởng nhỏ hoặc cảm xúc vừa thoáng qua và đơn giản hơn nữa, sổ tay lại chính là thức không thể thiếu đối với mỗi người. Điều đó đã khiến cho các doanh nghiệp, cơ sở in ấn ngày một nâng cao về chất lượng dịch vụ in sổ tay nói chung, sổ tay bìa cứng nói riêng, sổ tay lò xo nhằm đáp ứng với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sổ tay bìa cứng

Thiết kế sổ tay khá đơn giản theo khổ hình nhật, hình vuồng với từng kích thước khác nhau như: 9x13cm, 10x14.5cm, 14.5x20.5cm. Mỗi cuốn sổ tay lại có 2 phần cơ bản là bìa sổ và ruột sổ. Trong đó với phần bìa sổ được làm những chất liệu khác nhau như: cosche, briston hoặc bằng giấy kraft có độ cứng vừa phải và đồng thời tạo ra cảm giác khác lạ cho mỗi cuốn sổ tay trở nên cứng cáp hơn. Còn với phần ruột được sử dụng theo từng loại giấy như: fort, fort kem, book paper hay giấy karft. Không những thế, với mỗi cuốn sổ tay được sử dụng với công nghệ in offset cho 1 màu, 2 màu, 3 màu, 4 màu, 5 màu,… tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng.

Hiện nay, các doanh nghiệp thường đặt sổ tay với số lượng lớn nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của các nhân viên trong công ty và đồng thời có thể sử dụng để làm món quà nhỏ tặng cho khách hàng, đối tác nhưng lại mang một ý nghĩa rất lớn về mặt marketting cho doanh nghiệp. Bởi vậy, các doanh nghiệp nên tìm riêng cho mình những đơn vị thiết kế và in sổ tay chất lượng, có uy tín như Lịch Bông Sen để hợp tác lâu dài.

Mẫu sổ thay bìa cứng cao cấp

Lịch Bông Sen mang lại giá trị gì cho khách hàng:

Khi khách hàng đến với Lịch Bông Sen không chỉ nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình, mà còn được chúng tôi mang tới những điều đặc biệt như:

+ Giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, với nhiều ưu đãi hơn khi in số lượng lớn.

+ Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm

+ Chất liệu giấy cao cấp, các loại giấy đều được nhập khẩu chính hãng, có uy tín.

+ Mực in chất lượng tốt luôn đảm bảo về màu sắc, tính hiệu quả cả về hình ảnh.

+ Có chế độ in nhanh chỉ chờ đợi trong vòng vài tiếng, đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng.

+ Giao hàng tận tay tới khách hàng trên mọi địa bàn Hà Nội.

+ Chế độ phục vụ 24/24, do có nhà xưởng in riêng.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Số da cao cấp sử dụng được bao lâu?

Sổ da cao cấp vẫn được những nét đẹp sang trọng và sự đẳng cấp riêng của nó, mặc dù trên thị trường hiện nay có nhiều phát minh mới được ra đời, với công nghệ phục vụ cho việc ghi chép. Sử dụng riêng một cuốn sổ tay da cao cấp trong buổi họp cùng với cây bút cao cấp sẽ tạo ra sự đẳng cấp hơn nhiều so với việc xách bên mình chiếc laptop cồng kềnh.


Tại sao nên lựa chọn sổ tay da in logo tặng khách hàng?

Tuy nhiên, không có nhiều người biết tại sao nên lựa chọn sổ tay da mà không phải là những loại vật phẩm khác. Trong bài viết hôm nay, Lịch Bông Sen chia sẻ với bạn về bí quyết tại sao nên lựa chọn sổ tay da in logo làm món tri ân cho khách hàng.


Thiết kế sổ tay độc quyền

Bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình những cuốn sổ tay với dấu ấn phong cách riêng của bản thân, thể hiện được cá tinh riêng biệt. Hoặc đơn giản là những cuốn sổ tay được sử dụng để ghi chép riêng cho bản thân và người khác trong công ty và tổ chức của bạn. Lúc này đây, việc sử dụng sổ tay độc quyền luôn giúp bạn không còn phải lo lắng tới những vấn đề này nữa.