Lịch tết 2024

Lịch tết 2024 là một trong những món quà thay lời tri ân gắn kết lâu bền của các doanh nghiệp đối với khách hàng

Tết nguyên đán là dịp chúng ta trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và bày tỏ tình cảm cho những người thân bạn bè. Lịch tết 2024 là một trong những món quà thay lời tri ân gắn kết lâu bền của các doanh nghiệp đối với khách hàng và người thân bạn bè thậm chí là nhân viên.

Vai trò của lịch tết

  1. Lịch tết báo hiệu một năm mới sắp đến

Vào dịp cuối năm mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy những mẫu lịch tết được bày bán trên những con phố, các cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm… Và trong thời điểm cuối năm, chuẩn bị bước sang năm mới.Những mẫu lịch tết đủ sắc màu, mẫu mã và thiết kế. Người tiêu dùng có thể tự do và thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm bắt mắt, phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bản thân nhất. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều loại lịch khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn chính là lịch để bàn, lịch bloc, lịch treo tường…Lịch bông sen có nhiều loại lịch khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn

  1. Lịch tết giúp người xem xác định rõ ngày giờ

Các mẫu in lịch tết có vai trò lớn nhất giúp người dùng có thể xác định được thời gian, ngày giờ một cách nhanh chóng nhất. Việc sử dụng các mẫu lịch tết truyền thống trong gia đình vừa tiện lợi cho người dùng, đồng thời cũng mang lại cảm giác than thuộc và ấm cúng hơn trong những dịp tết đến xuân về. Ở thời điểm hiện tại, tuy các sản phẩm công nghệ có thể mang đến rất nhiều tiện ích cũng như thuận lợi cho người dùng, tuy vậy vẫn không thể nào thay thế vai trò và vị trí của các mẫu in lịch tết truyền thống được sử dụng.

  1. Mang lại không khí tết cho mỗi gia đình

Mỗi dịp cuối năm, khi lốc lịch trong nhà chuẩn bị hết, các dì, các mẹ sẽ chuẩn bị và sắm sử cho gia đình mình những bloc lịch tết là đầu tiên. Những thứ khác cố thể chuẩn bị sau, tuy nhiên lịch tết luôn được ưu tiên chuẩn bị trước bởi người lớn trong nhà thường có thói quen xé những tờ lịch mỗi  ngày, đồng thời việc xé lịch và đếm thời gia đợi con cháu về đoàn tụ cũng mang đến những niềm vui không nhỏ cho ông bà, cha mẹ trong những dịp tết đến xuân về.

Các sản phẩm in lịch tết tại lịch bông sen rất đa dạng về kiểu dáng :

  1. Lịch để bàn:

Đây là loại lịch được đóng thành cuốn dạng chữ A hoặc chữ M. Với loại lịch này, ngoài chức năng như đã nói ở trên là để quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp thì nó còn có chức năng ghi chú công việc thông qua các note đi kèm.

  1. Lịch treo tường:

Đây là một món quà rất ý nghĩa thể hiện rõ văn hóa giao tiếp của người Việt mỗi dịp Xuân sang. Loại lịch này gồm 12 tờ được đóng gáy bằng những chiếc lò xo treo trên tường. Lịch treo tường có ưu điểm dễ nhìn, thu hút, đẹp mắt và rất tiện lợi cho việc xem ngày tháng. Ngoài ra nó cũng là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, bàn học, bàn làm  việc của mỗi thành viên trong gia đình.

  1. Lịch block:

Lịch block thường có 365 tờ tượng trưng cho một năm. Ngoài những công dụng trên thì  loại lịch này có thêm một ưu điểm riêng biệt khác chính là có thể biết được cả lịch âm và lịch dương.

Lịch bông sen thấu hiểu nhu cầu của khách hàng chúng tôi xin kết về chất lượng, mẫu mã đảm bảo thời gian in ấn nhanh, thủ tục đơn giản. Vì vậy, lịch bông sen chúng tôi luôn chú trọng trong tất cả các công đoạn thiết kế in ấn để đảm bảo sản suất vận hành thông suốt nhằm đem đến sản phẩm hoàn hảo nhất. Ngoài ra, chúng tôi luôn dành nhiều khuyến mại đối với những đơn hàng lớn và khách hàng thân thiết. Chỉ cần bạn để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá in lịch tết nguyên đán 2022 cùng với chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình nhất.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Lịch tết chuyên nghiệp

Lịch tết chuyên nghiệpsẽ mang đến ấn tượng tốt đối với người được tặng lịch cho họ cảm giác gần gũi với doanh nghiệp hơn


Lịch phôi sẵn

Lịch phôi sẵn là loại lịch đã được thiết kế theo mẫu có sẵn với số lượng lớn để bán đại trà và chừa phần trắng để in nội dung quảng cáo của công ty.


Lịch sáng tạo

Thiết kế lịch sáng tạo không phải là đem đến những thiết kế quá cầu kì, như vậy sẽ không phù hợp với thói quen của đa số người dùng