Lịch phôi sẵn

Lịch phôi sẵn là loại lịch đã được thiết kế theo mẫu có sẵn với số lượng lớn để bán đại trà và chừa phần trắng để in nội dung quảng cáo của công ty.

Bên cạnh các ấn phẩm như thiệp chúc mừng năm mới, phong bao lì xì thì lịch tết là một ấn phẩm không thể thiếu trong dịp tết cổ truyền. Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu và điều kiện khác nhau mà có những hình thức in lịch khác nhau. Chọn in lịch theo mẫu có sẵn hay chọn thiết kế in lịch độc quyền sáng tạo. Đây là điều đáng cân nhắc của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp.

Lịch phôi sẵn là loại lịch đã được thiết kế theo mẫu có sẵn  với số lượng lớn để bán đại trà và chừa phần trắng để in nội dung quảng cáo của công ty.

Đặc điểm của lịch phôi sẵn

Lịch phôi gồm các chủ đề đa dạng từ du lịch, xây dựng, tranh, hoa, phong cảnh… Quý khách có thể lựa chọn các mẫu lịch phôi và in nội dung quảng cáo của công ty lên phần trắng của tờ lịch phôi.

Ưu điểm của lịch phôi sẵn

Lịch phôi được thiết kế theo mẫu sẵn có; chủ đề đa dạng  cho khách hàng lựa chọn (du lịch, xây dựng, tranh, hoa, phong cảnh, thư pháp, hoạt họa,..) Lựu chọn phôi lịch có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế mẫu lịch và không phải xin phép quyền xuất bản. Tuy nhiên điểm hạn chế của hình thức in lịch phôi sẵn là khó định vị hình ảnh riêng của doanh nghiệp với các đối tác.

Nên chọn in lịch phôi sẵn hay lịch thiết kế sáng tạo độc quyền ?

Lịch phôi sẵn hay lịch thiết kế sáng tạo độc quyền mỗi loại đều có những tính chất, ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên về mẫu mã về lịch độc quyền thường được thiết kế đẹp hơn. Vì thế, giá cả cũng đắt hơn rất nhiều bởi ngoài chi phí thiết kế thì đòi hỏi các công đoạn in ấn cho các xưởng in, gia công phức tạp hơn nhiều.

Chính vì vậy, việc chọn lựa giữa 2 hình thức này luôn là sự lựa chọn khó khăn cho doanh nghiệp, bởi chịu ảnh hưởng về vấn đề chi phí in ấn. Đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn nên chọn in lịch độc quyền để tăng sự chuyên nghiệp, giúp quảng bá hình ảnh tốt hơn. Với những doanh nghiệp nhỏ lẻ, bạn nên chọn in lịch phối là tốt nhất, vừa phù hợp với các đối tượng khách hàng bình dân, vừa tối giản được một khoản chi phí đáng kể.

Lịch bông sen với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự tận tình trong việc chăm sóc khách hàng, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tín nhiệm nhất. Nếu bạn có nhu cầu phôi in lịch tết, hãy liên hệ ngay với lịch bông sen chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Lịch sáng tạo

Thiết kế lịch sáng tạo không phải là đem đến những thiết kế quá cầu kì, như vậy sẽ không phù hợp với thói quen của đa số người dùng


Lịch treo tường

Lịch treo tường cũng là một vật phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình vào dịp cuối năm


Lịch bàn

Lịch bàn là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp, vừa giúp văn phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn