Tin tức

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Gợi ý cách thiết kế lịch độc quyền chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp

Lịch độc quyền vốn là một cách hữu hiệu được các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá thương hiệu. Bên cạnh đó, chúng còn được xem là cầu nối để gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Chính vì vậy mà việc thiết kế lịch riêng cần được chú trọng và tính toán cẩn thận. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý nho nhỏ về cách thiết kế mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.


Điểm tên những mẫu lịch độc quyền đang được các doanh nghiệp ưa chuộng

Nếu là một người trong lĩnh vực truyền thông, hẳn bạn đã nghe đến cái tên lịch độc quyền. Trước sự phát triển nhanh như vũ bão của các công nghệ điện tử như hiện nay, loại lịch này vẫn là một cách thức quảng bá được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy bạn có biết những mẫu thiết kế lịch đang được các công ty ưa chuộng hiện nay là gì hay không?


Lịch độc quyền - Chìa khóa vàng quảng bá thương hiệu

Với chúng ta, lịch không phải là một vật quá xa lạ. Thậm chí chúng ta cần dùng lịch mỗi ngày để xác định được ngày tháng. Vậy nên có nhiều các công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn lịch độc quyền làm quà tặng tri nhấn đến khách hàng. Đây được xem là một cách quảng cáo thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm nhất. Vậy lịch độc quyền là gì và đặc điểm của chúng được thể hiện ra sao?


In sổ tay giá rẻ theo nhu cầu tại Hà Nội

Hình ảnh của những cuốn sổ tay luôn song hành và gắn liền với con người thành công và năng động. Cuốn sổ tay chính là người bạn đồng hành, là một người thư ký tận tình của bạn, theo sát bạn suốt chặn đường sự nghiệp thành công.


Dịch vụ in sổ tay bìa cứng tại Hà Nội

Sổ tay không chỉ là người bạn đồng hành với bạn trên suốt chặng đường mà còn là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè, đối tác,… Thêm vào đó sổ tay nói chung và sổ tay bìa cứng nói tiêng còn là công cụng giúp bạn marketting với các đối tác khách hàng về doanh nghiệp của mình.


Số da cao cấp sử dụng được bao lâu?

Sổ da cao cấp vẫn được những nét đẹp sang trọng và sự đẳng cấp riêng của nó, mặc dù trên thị trường hiện nay có nhiều phát minh mới được ra đời, với công nghệ phục vụ cho việc ghi chép. Sử dụng riêng một cuốn sổ tay da cao cấp trong buổi họp cùng với cây bút cao cấp sẽ tạo ra sự đẳng cấp hơn nhiều so với việc xách bên mình chiếc laptop cồng kềnh.


Tại sao nên lựa chọn sổ tay da in logo tặng khách hàng?

Tuy nhiên, không có nhiều người biết tại sao nên lựa chọn sổ tay da mà không phải là những loại vật phẩm khác. Trong bài viết hôm nay, Lịch Bông Sen chia sẻ với bạn về bí quyết tại sao nên lựa chọn sổ tay da in logo làm món tri ân cho khách hàng.