Lịch tết chuyên nghiệp

Lịch tết chuyên nghiệpsẽ mang đến ấn tượng tốt đối với người được tặng lịch cho họ cảm giác gần gũi với doanh nghiệp hơn

Một năm cũ với nhiều khó khăn, vắp ngã sắp kết thúc, chúng ta chuẩn bị chào đón những gì mới nhất , may mắn nhất của một năm mới đang đến gần. Một năm mới đến đi kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi người mà họ còn dành tặng cho nhau những món quà vô cùng ý nghĩa. Lịch tết là món quà thể hiện nét đẹp và truyền thống của dân tộc, mang tới ý nghĩa về một năm mới tốt lành hứa hẹn nhiều thành công.

Thiết kế lịch tết chuyên nghiệp sẽ mang đến ấn tượng tốt đối với người được tặng lịch cho họ cảm giác gần gũi với doanh nghiệp hơn, dễ có sự tin tưởng đối với doanh nghiệp.

Để có những thiết kế lịch tết chuyên nghiệp ngoài sự đầu tư tốt về mặt ý tưởng, công nghệ in lịch tết hiện đại còn là sự hiểu nhau của khách hàng đối với công ty thiết kế lịch tết, Sự phối hợp nhịp nhàng của từng bộ phận chính là chìa khóa thành công để có 1 sản phẩm đẹp cả nội dung, đẹp cả hình thức

Dịch vụ in lịch tết chuyên nghiệp tại lịch bông sen :

  1. Lịch để bàn:

Đây là loại lịch được đóng thành cuốn dạng chữ A hoặc chữ M. Với loại lịch này, ngoài chức năng như đã nói ở trên là để quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp thì nó còn có chức năng ghi chú công việc thông qua các chú ý đi kèm.

  1. Lịch treo tường:

Đây là một món quà rất ý nghĩa thể hiện rõ văn hóa giao tiếp của người Việt mỗi dịp Xuân sang. Loại lịch này gồm 12 tờ được đóng gáy bằng những chiếc lò xo treo trên tường. Lịch treo tường có ưu điểm dễ nhìn, thu hút, đẹp mắt và rất tiện lợi cho việc xem ngày tháng. Ngoài ra nó cũng là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, bàn học, bàn làm  việc của mỗi thành viên trong gia đình.

  1. Lịch block:

Lịch block thường có 365 tờ tượng trưng cho một năm. Ngoài những công dụng trên thì  loại lịch này có thêm một ưu điểm riêng biệt khác chính là có thể biết được cả lịch âm và lịch dương.

Dịch vụ thiết kế lịch tết chuyên nghiệp tại lịch bông sen

Với đội ngũ nhân viên thiết kế lịch tết chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nói chung cũng như thiết kế lịch tết nói riêng. Khi đến với lịch bông sen chúng tôi quý khách sẽ được nhân viên thiết kế hướng dẫn chi tiết về phối màu sắc , bố cục hình ảnh thật logic và hợp với phong cách thiết kế hiện đại ngày nay. Mang đậm tính văn hóa dân tộc, chiều sâu của từng sản phẩm và khả năng truyền tải thông điệp nhanh mang lại hiệu quả cao trong quảng cáo truyền thông. Đến với lịch bông sen bạn được trải nghiệm những ấn phẩm lịch tế đẹp và độc quyền mà chúng tôi đã thực hiện trong suốt thời gian qua.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Lịch phôi sẵn

Lịch phôi sẵn là loại lịch đã được thiết kế theo mẫu có sẵn với số lượng lớn để bán đại trà và chừa phần trắng để in nội dung quảng cáo của công ty.


Lịch sáng tạo

Thiết kế lịch sáng tạo không phải là đem đến những thiết kế quá cầu kì, như vậy sẽ không phù hợp với thói quen của đa số người dùng


Lịch treo tường

Lịch treo tường cũng là một vật phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình vào dịp cuối năm