Lịch sáng tạo

Thiết kế lịch sáng tạo không phải là đem đến những thiết kế quá cầu kì, như vậy sẽ không phù hợp với thói quen của đa số người dùng

Ngày nay việc tặng lịch cho khách hàng, đối tác, và thậm chí là nhân viên trong công ty trước thêm năm mới đã trở thành nét văn hoá đẹp của phần đông các công ty, doanh nghiệp. Một ấn phẩm thiết kế lịch độc quyền sáng tạo không những là công cụ quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp một cách hiệu quả, mà còn là món quà tết ý nghĩa với người nhận. Lịch Tết là một vật không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt. Do đó, khi thiết kế lịch Tết không thể bỏ qua những thông điệp đặc biệt: Lịch tết báo hiệu mùa xuân cho chúng ta biết những sự kiện lịch sử, những ngày kỷ niệm và những dấu mốc đáng nhớ.

Thiết kế lịch sáng tạo không phải là đem đến những thiết kế quá cầu kì, như vậy sẽ không phù hợp với thói quen của đa số người dùng. Với dân văn phòng, lịch không chỉ để xem ngày mà còn để ghi chú lưu lại những cuộc hẹn với khách hàng,còn đối với người dân lịch mục đích sự dụng chỉ là coi ngày tháng…Như vậy, tùy đối tượng mà lịch sẽ được thiết kế dựa trên thói quen của người sự dụng. Tại lịch bông sen, chúng tôi xem đó là sự thấu hiểu dành cho những doanh nghiệp muốn món quà của mình lưu lại những dấu ấn tốt đẹp về hình ảnh doanh nghiệp cũng như gửi lời tri ân đến khách hàng. Như vậy thiết kế lịch sáng tạo không chỉ trau chuốt về hình thức chất liệu mà bỏ qua nội dung, chức năng của nó.

Xu hướng thiết kế lịch sáng tạo độc quyền 2019.

Hiện tại trên thị trường có 2 loại thiết kế và in lịch tết là lịch độc quyền và lịch phôi.

Lịch sáng tạo độc quyền là lịch được thiết kế chuyên nghiệp, thiết kế lịch theo yêu cầu của khách hàng, sử dụng các hình ảnh và ý tưởng do khách hàng cung cấp.

- Lịch phôi là lịch đã được thiết kế theo mẫu sẵn có, bao gồm các chủ đề đa dạng từ du lịch, xây dựng, tranh, hoa, phong cảnh…

Là đơn vị tiên phong của ngành thiết kế và in ấn lịch sáng tạo độc quyền tại Việt Nam. Với lịch bông sen chúng tôi, thiết kế lịch độc quyền là tác phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, có khả năng truyền tải thông điệp và giá trị nhân bản gắn với tính cách và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Như vậy, những thiết kế lịch độc quyền tại Lịch Bông Sen không chỉ có khả năng thỏa mãn nhu cầu thưởng lãm cái Đẹp của công chúng mà còn khắc họa tinh tế, sinh động tính cách và giá trị thương hiệu doanh nghiệp. Đến với lịch bông sen chúng tôi giúp bạn lan tỏa giá trị thương hiệu bằng nghệ thuật tạo ấn tượng cho khách hàng qua những thiết kế lịch độc quyền đẳng cấp và khác biệt.

Mặc dù thị trường có rất nhiều mẫu lịch khác nhau, tuy nhiên về mức sáng tạo và tính duy nhất vẫn còn hạn chế. Với một món quà mang ý nghĩa tinh thần như lịch thì ý tưởng sáng tạo sẽ đóng vai trò lớn trong việc tạo một bộ lịch “hấp dẫn” và không “đụng hàng”.Một tờ lịch rơi xuống, một ngày mới bắt đầu, một ngày sắp trôi qua! Lịch giúp chúng ta hiểu giá trị của thời gian, ý nghĩa của cuộc sống. Lịch Tết là món quà ý nghĩa cho mọi gia đình, mọi công ty, doanh nghiệp mỗi khi xuân về.

Hãy dành tặng cho nhau những cuốn lịch ý nghĩa và sáng tạo. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế và in lịch độc quyền tại lịch bông sen.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Lịch treo tường

Lịch treo tường cũng là một vật phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình vào dịp cuối năm


Lịch bàn

Lịch bàn là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp, vừa giúp văn phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn


Lịch Tết cao cấp

Lịch bông sen xin giới thiệu Lịch tết cao cấp sẽ là một ấn phẩm ứng cử phù hợp nhất để làm quà tri ân cho khách hàng, đối tác của mình