Dịch vụ in sổ tay giá rẻ cao cấp tại Hà Nội

Cuốn sổ tay luôn là bạn đồng hành được gắn liên với những con người thành công và năng động, những cuốn sổ tay gần như là người bạn đồng hành, là một người thư ký tận tình của bạn, theo bạn suốt chặng đường dài. Sổ tay được dùng làm công cụ để bạn lộ ra với những trình hoạt động hoặc lộ ra với những công việc của mình trong suốt một khoảng thời gian. Sau đó cũng dựa vào những thông tin có trong cuốn sổ tay mà bạn có thể mang lại hiệu quả công việc hoặc con đường cần đi tiếp của bạn ra sao.

Không những thế mà cuốn sổ tay cũng chính là món quà mà bạn có thể dành tặng riêng cho bạn bè, người thân của mình, là một trong những món quà ý nghĩa và tinh tế khiến cho người nhận luôn cảm thấy vùi mừng và trân trọng.

Trải qua nhiều năm trong nghề với đội ngũ nhân viên sáng tạo và có hệ thống máy móc in ấn khá hiện đại, lịch bông sen luôn cam kết mang lại cho bạn với những mẫu in sổ tay cùng với những hình ảnh thương hiệu được thiết kế khá độc đáo và ấn tượng sâu sắc.

Xem thêm: in sổ tay tại hà nội

Mẫu sổ tay da cao cấp đẹp

Về quy cách của sản phẩm mà Lịch Bông Sen mang lại:

+ Kích thước tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

+ Bìa được thiết kế khá đa dạng theo nhu cầu của khách hàng, với chất liệu khác nhau như giấy couche định lượng 300g, da ximili hoặc PU, bìa thường,…. Không chỉ có thế mà bìa mặt sổ tay có thể được lựa chọn khắc laser, in ép kim, ép chìm thương hiệu của doanh nghiệp, sologan hoặc logo của doanh nghiệp nhằm tăng tính hiệu quả của việc nhận dang ra thương hiệu.

+ Bên trong được trang trí note in giấy ford với định lượng 70-80gr, thường in từ 1-2 màu phần header và footer làm tiêu đề cố định cho logo hoặc thông tin khác.

+ Về khóa sổ: khóa có nhiều loại, khóa nam châm chìm, khóa từ nút, sổ da bìa cài, sổ khóa kéo,…

+ Thêm vào đó các trang quản cáo in màu, thiết kế và in thông tin của sản phẩm, lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Hiện bạn đang phân vân về chất lượng, giá thành của sản phẩm, quy cách làm ra cuốn sổ tay cao cấp. Hãy liên hệ trực tiếp tới Lịch Bông Sen để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ: Mr Cường  -  Mobile: 098 357 1900      



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


In sổ tay da giá rẻ với mọi chất liệu yêu cầu tại Hà Nội

Sổ tay da là một trong những công cụ gắn liền với mỗi người chúng ta ở mọi nơi từ công sở cho tới trường học,…. Bên cạnh đó, nó còn chính là một trong những món quà vừa ý nghĩa lại vừa mang tính chất quản cáo thương hiệu cho các doanh nghiệp, công ty. Bởi vậy, với những dịch vụ in sổ tay da giá rẻ theo yêu cẩu khá phổ biến.


Sổ tay ghi chép món quà ý nghĩa

Quà tặng doanh nghiệp có vô vàn sản phẩm và một trong những món quà được nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ưa chuộng nhất đó là cuốn sổ tay. Những cuốn sổ tay được thiết kế và in logo, thương hiệu, slogan hay những thông điệp thay lời cảm ơn giúp khách hàng gắn bó bền lâu với doanh nghiệp của bạn.


Sản xuất sổ tay phục vụ quảng cáo

Trong cuộc sống hàng ngày hay trong công việc những cuốn sổ tay rất thân thuộc và tiện dụng nó giúp người dùng lưu lại những thông tin, ghi chú hữu ích trong công việc hay cuộc sống. Ngoài tính năng đó thì sổ tay còn được các doanh nghiệp sử dụng như một vật phẩm quà tặng, quảng cáo rất hiệu quả cho các chiến dịch marketing, quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp bằng cách in logo, thương hiệu, sologan lên trên bề mặt sổ.