In sổ tay da giá rẻ với mọi chất liệu yêu cầu tại Hà Nội

Sổ tay da là một trong những công cụ gắn liền với mỗi người chúng ta ở mọi nơi từ công sở cho tới trường học,…. Bên cạnh đó, nó còn chính là một trong những món quà vừa ý nghĩa lại vừa mang tính chất quản cáo thương hiệu cho các doanh nghiệp, công ty. Bởi vậy, với những dịch vụ in sổ tay da giá rẻ theo yêu cẩu khá phổ biến.

Lịch bông sen là một trong những cơ sở in ấn khá nổi tiếng tại Hà Nội với những dịch vụ cung cấp khá đa dạng như: in tờ rơi, thiết kế logo, thiết kế sổ tay da, in sổ tay cao cấp,…. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in và thiết kế sổ tay da với nhiều đối tác trên khắp cả nước luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng với những mẫu mã đẹp được làm từ những chất liệu da cao cấp, bền và an toàn.

In sổ tay da theo yêu cầu

2IDEA luôn cẩn trọng với từng giai đoạn in nhằm đảm bảo sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng là một trong những cuốn sổ tay giá trị và mang đậm tính thương hiệu cho doanh nghiệp.

Một số mẫu sổ tay của Lịch Bông Sen:

Hãy cùng Lịch Bông Sen tẩn hưởng một số mẫu sổ tay ở dưới đây, và đây cũng là một trong những gợi ý nhỏ để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình.

Mẫu sổ tay da cao cấp

Mẫu sổ tay da cao cấp

Mẫu sổ tay da cao cấp

In sổ tay da tại Lịch Bông Sen bao lâu thì được nhận hàng:

+ Thời gian để in sổ tay da theo nhu cầu sẽ tùy thuộc và từng thời gian mẫu chốt theo mẫu thiết kế và số lượng của đơn hàng. Khi đến với lịch bông sen, bạn luôn nhận được tư vấn cũng như sự lựa chọn mẫu sổ tay trong thời gian ngắn nhất, sau khi đã chốt được mẫu thiết kế sổ tay để tiến hành tới việc in thử mẫu để khách hàng tận hưởng sản phẩm của mình khá chi ly.

+ Khi khách hàng đã ưng ý với mẫu đã test sẵn rồi sẽ có tiến hành việc in hàng loạt, thời gian in trùng bình từ 3-10 ngày, chúng tôi luôn cố gắn hoàn toàn đơn hàng sớm nhất cho khách hàng trong thời gian ngắn của bạn được yên tâm hơn và hài lòng hơn.

 



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Sổ tay ghi chép món quà ý nghĩa

Quà tặng doanh nghiệp có vô vàn sản phẩm và một trong những món quà được nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ưa chuộng nhất đó là cuốn sổ tay. Những cuốn sổ tay được thiết kế và in logo, thương hiệu, slogan hay những thông điệp thay lời cảm ơn giúp khách hàng gắn bó bền lâu với doanh nghiệp của bạn.


Sản xuất sổ tay phục vụ quảng cáo

Trong cuộc sống hàng ngày hay trong công việc những cuốn sổ tay rất thân thuộc và tiện dụng nó giúp người dùng lưu lại những thông tin, ghi chú hữu ích trong công việc hay cuộc sống. Ngoài tính năng đó thì sổ tay còn được các doanh nghiệp sử dụng như một vật phẩm quà tặng, quảng cáo rất hiệu quả cho các chiến dịch marketing, quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp bằng cách in logo, thương hiệu, sologan lên trên bề mặt sổ.


In sổ tay giá rẻ tại Hà Nội

Ngày nay in số tay thương hiệu được nhiều doanh nghiệp chú ý và quan tâm, chúng được sử dụng trong công việc hay làm vật phẩm quà tặng quảng bá thương hiệu trong các chiến dịch marketing, hội thảo… nó giúp người dùng ghi chú, đánh dấu công việc một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất mà không các thiết bị điện tử không thể đem lại. Ngoài ra một cuốn sổ tay đẹp còn truyền cảm hứng và tăng khả năng sáng tạo trong công việc