Sổ tay ghi chép món quà ý nghĩa

Quà tặng doanh nghiệp có vô vàn sản phẩm và một trong những món quà được nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ưa chuộng nhất đó là cuốn sổ tay. Những cuốn sổ tay được thiết kế và in logo, thương hiệu, slogan hay những thông điệp thay lời cảm ơn giúp khách hàng gắn bó bền lâu với doanh nghiệp của bạn.

Sổ tay ghi chép

Dùng trong công việc: Một ngày làm việc có rất nhiều công việc mà bạn cần phải nhớ nhưng đôi lúc bạn quên mất một vài việc mà bạn không nhớ, vì thế bạn cần phải note lại những công việc mà bạn cần phải làm vào cuốn sổ tay. Nó giúp bạn quản lý thời gian, công việc một cách chính xác hơn, khoa học hơn. Những mẫu sổ tay ghi chép được các doanh nghiệp thường sử dụng như: sổ tay ghi chép công việc, sổ tay ghi chép cá nhân, sổ tay doanh nghiệp, sổ tay quảng cáo sản phẩmsổ tay lịch làm việc

Mẫu sổ tay ghi chép công việc đẹp

Mẫu sổ tay ghi chép công việc đẹp

Sổ tay ghi chép giá rẻ

Sổ tay ghi chép giá rẻ

- Chất liệu: Bìa bọc da hay dùng bìa cứng định lượng 300 gsm, ruột dùng giấy Couches mỏng khoảng 100 gsm - 150 gsm, in ấn 1 màu hay nhiều màu.

- Kích thước và số trang: khổ A4, A5, A6, số trang thường là 80 đến 100 trang hay theo yêu cầu của từng khách hàng.

- Thành phẩm sổ tay đóng cuốn dán gáy, gáy xoắn, gáy lò xo

Sổ tay ghi chép món quà doanh nghiệp

Trong vô vàn những món quà tặng, quà tri ân, sổ tay mang thương hiệu của doanh nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong các buổi hội thảo, chiến dịch quang bá thương hiệu… “Món quà nhỏ - ý nghĩa lớn”, bởi những cuốn sổ tay không chỉ để ghi chép mà nó còn có vai trò quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bằng cách in, khắc logo, thương hiệu lên trang bì hay những trang viết.

Sổ tay ghi chép món quà tặng doanh nghiệp

Sổ tay ghi chép món quà tặng doanh nghiệp

Khi bạn có nhu cầu sản xuất sổ tay mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp hãy để 2IDEA giúp bạn hoàn thiện ý tưởng một cách hoàn hảo nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kiết kế và in ấn quảng cáo, 2IDEA mang lại giá trị cốt lõi cho nhiều doanh nghiệp. Dich vụ sản xuất sổ tay là một trong các mảng mà 2IDEA đảm nhận.

Với ưu thế là một trong những đơn vị có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực thiết kế và in ấn quảng cáo tại Hà Nội, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những cuốn sổ tay đẹp nhất, chất lượng nhất tới quý khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số Hotline 098.357.1900 hoặc gửi thông tin qua email: advietnam@gmail.com, chúng tôi nhận thông tin và sẽ trả lời sau 15 phút.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Sản xuất sổ tay phục vụ quảng cáo

Trong cuộc sống hàng ngày hay trong công việc những cuốn sổ tay rất thân thuộc và tiện dụng nó giúp người dùng lưu lại những thông tin, ghi chú hữu ích trong công việc hay cuộc sống. Ngoài tính năng đó thì sổ tay còn được các doanh nghiệp sử dụng như một vật phẩm quà tặng, quảng cáo rất hiệu quả cho các chiến dịch marketing, quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp bằng cách in logo, thương hiệu, sologan lên trên bề mặt sổ.


In sổ tay giá rẻ tại Hà Nội

Ngày nay in số tay thương hiệu được nhiều doanh nghiệp chú ý và quan tâm, chúng được sử dụng trong công việc hay làm vật phẩm quà tặng quảng bá thương hiệu trong các chiến dịch marketing, hội thảo… nó giúp người dùng ghi chú, đánh dấu công việc một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất mà không các thiết bị điện tử không thể đem lại. Ngoài ra một cuốn sổ tay đẹp còn truyền cảm hứng và tăng khả năng sáng tạo trong công việc


Sổ tay lịch làm việc

Công việc bận rộn khiến bạn đau đầu, khối lượng công việc lớn làm bạn nản lòng. Giải pháp giúp bạn theo dõi, quản lý, nhắc nhở công việc trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn đó là cuốn sổ tay lịch làm việc.