Sản xuất sổ tay phục vụ quảng cáo

Trong cuộc sống hàng ngày hay trong công việc những cuốn sổ tay rất thân thuộc và tiện dụng nó giúp người dùng lưu lại những thông tin, ghi chú hữu ích trong công việc hay cuộc sống. Ngoài tính năng đó thì sổ tay còn được các doanh nghiệp sử dụng như một vật phẩm quà tặng, quảng cáo rất hiệu quả cho các chiến dịch marketing, quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp bằng cách in logo, thương hiệu, sologan lên trên bề mặt sổ.

Sổ tay quảng cáo

Ngày nay cuốn sổ tay không còn chỉ sủ dụng để ghi chép, mà chúng còn được dùng làm vật phẩm quà tặng đối tác, khách hàng… Ở Hà Nội có rất nhiều đơn vị sản xuất sổ tay quảng cáosổ tay doanh nghiệp nhưng giá cả lại không rõ dàng, thống nhất, Vậy để giúp doanh nghiệp bạn tìm đúng đơn vị sản xuất sổ tay uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội. Bạn đến 2IDEA sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp bạn.

Sổ tay quảng cáo thương hiệu fami

Sổ tay quảng cáo thương hiệu fami

Cuốn sổ tay quảng cáo đẹp, chất lượng được nhiều doanh nghiệp chú ý đầu tư, thiết kế bìa sao cho thật đẹp và ấn tượng tạo sự sang trọng cho người dùng, phần gáy dán, còng hay lò xo, phần ruột sử dụng chất lượng giấy gì?

Sau đây là một vài gợi ý giúp bạn dễ dàng nhận biết được những cuốn sổ tay quảng cáo đẹp, chất lượng:

- Phần bìa sổ được xem là phần quan trọng nhất cấu thành nên cuốn sổ đẹp hay xấu. Nếu được làm từ chất liệu cao cấp khi sờ vào sẽ cảm nhận được sự sang trọng của cuốn sổ tay và ngược lại.

- Còng sổ chất liệu làm bằng Inox, sắt mạ… cái hay của sổ còng là có thể thêm hoặc bớt trang.

- Ruột là nơi cung cấp các thông tin bạn có thể thực hiện chiến dịch marketing ở đây bằng cách đặt: logo, thương hiệu, sologan, địa chỉ… trên đầu trang.

Mẫu sổ tay quảng cáo

Sổ tay quảng cáo thương hiệu sap labs

Sổ tay quảng cáo thương hiệu sap labs

Mẫu sổ tay thương hiệu quảng cáo Aqua

Mẫu sổ tay quảng cáo thương hiệu quảng cáo Aqua

Mẫu sổ tay thương hiệu Fami

Mẫu sổ tay quảng cáo đẹp thương hiệu Fami

Mẫu sổ tay thương hiệu quảng cáo Suppy Base

Mẫu sổ tay thương hiệu quảng cáo Suppy Base

Thông tin cho bạn:

In sổ tay bìa da giá rẻ

Sổ tay bìa cứng vật phẩm quà tặng của doanh nghiệp

Sổ tay bìa krap

2IDEA sản xuất sổ tay quảng cáo cam kết chất lượng, giá rẻ

2IDEA nhận sản xuất sổ tay quảng cáo doanh nghiệp. Với ưu thế là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành in ấn và quảng cáo tại Hà Nội, chúng tôi có hệ thống trang thiết bị tân tiến hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế, kỹ thuật viên lành nghề giàu kinh nghiệm sẽ sản xuất ra những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất. Bởi thế giá của chúng tôi luôn đảm bảo là giá rẻ nhất vì bạn đang làm việc trực tiếp với đơn vị sản xuất chứ không mất phí qua trung gian.

Bạn đang tìm đơn vị sản xuất sổ taysổ tay doanh nghiệpsổ tay quà tặngsổ tay quảng cáo cho các chiến dịch của doanh nghiệp mình, bạn đang quan tâm đến chất lượng, giá cả sản phẩm muốn sản xuất. Hãy liên hệ với 2IDEAqua số 098 357 1900 hoặc gửi email: advietnam@gmail.com để nhận báo giá tốt nhất.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


In sổ tay giá rẻ tại Hà Nội

Ngày nay in số tay thương hiệu được nhiều doanh nghiệp chú ý và quan tâm, chúng được sử dụng trong công việc hay làm vật phẩm quà tặng quảng bá thương hiệu trong các chiến dịch marketing, hội thảo… nó giúp người dùng ghi chú, đánh dấu công việc một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất mà không các thiết bị điện tử không thể đem lại. Ngoài ra một cuốn sổ tay đẹp còn truyền cảm hứng và tăng khả năng sáng tạo trong công việc


Sổ tay lịch làm việc

Công việc bận rộn khiến bạn đau đầu, khối lượng công việc lớn làm bạn nản lòng. Giải pháp giúp bạn theo dõi, quản lý, nhắc nhở công việc trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn đó là cuốn sổ tay lịch làm việc.


Sản xuất sổ tay Krap theo yêu cầu

Sổ tay giấy Krap là một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp dùng làm quà tặng đối tác, khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp, hay dùng lưu hành nội bộ, những người thường xuyên phải ghi chép trong công việc như: người làm công việc văn phòng, thư ký, sổ sách, kế toán… Sổ tay krap được nhiều người sử dụng do tính thẩm mỹ cao, chất liệu giấy màu xám mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự.