Thiệp chúc mừng năm mới

Thiệp chúc mừng năm mới cứ mỗi dịp cuối năm tết đến, xuân về trong giao tế bạn bè, trong cơ quan hay rộng ra là giữa các nước có đặt quan hệ ngoại giao

Thiệp chúc mừng năm mới

Cứ mỗi dịp cuối năm tết đến, xuân về trong giao tế bạn bè, trong cơ quan hay rộng ra là giữa các nước có đặt quan hệ ngoại giao, trong dịp lễ hội, Tết cổ truyền của các dân tộc không thể thiếu được cung cách xã giao mang tính văn hóa là chúc mừng nhau nhân năm mới mà ngày nay thường dùng “Thiệp chúc Tết” hoặc “Thiệp chúc mừng năm mới”.

Thiệp chúc Tết là một cách thể hiện sự quan tâm của người tặng đối với người nhận thiệp, đó là tấm lòng, là sự mong mỏi người nhận sẽ có được những may mắn đầu năm. Thiệp chúc Tết đẹp cơ bản nhất cần phải có câu chúc tết cơ bản và ý nghĩa nhất đó là chúc mừng năm mới, với những họa tiết như những hình ảnh đẹp của hoa mai, hoa đào.

Thiệp chúc Tết cực đẹp của công ty Lịch Bông Sen với nhiều mẫu thiết kế đẹp, hiện đại, thích hợp để gửi tặng đối tác và khách hàng nhân dịp xuân về, mẫu thiệp năm mới đẹp kèm lời chúc cho năm mới an lành. Thiệp chúc tết của chúng tôi gồm nhiều loại:

  • Thiệp chúc mừng năm mới dành cho đối tác.
  • Thiệp chúc mừng năm mới với lời chúc an lành tặng gia đình.
  • Thiệp chúc mừng năm mới dành tặng Thầy Cô giáo.
  • Thiệp chúc mừng năm mới dành cho bàn bè

Công ty Lịch Bông Sen với tất cả tâm huyết của người thiết kế và sản xuất thiệp chúc tết – chúng tôi luôn mong muốn đưa tới cho Quý khách hàng các sản phẩm hoàn chỉnh nhất, đẹp nhất và quan trọng có ý nghĩa nhất với mong muốn khách hàng sẽ luôn đồng hành với Lịch Bông Sen cho các nhu cầu về thiệp sau này.

Hotline: 098.357.1900 – 0866.866.814

LỊCH BÔNG SEN – THƯƠNG HIỆU LỊCH VIỆT NAM

VPGD: Tầng 10, P1006, tòa nhà CT1 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

ĐT: +84 024 3512 2882    

Email: advietnam@gmail.com

Website: www.lichbongsen.vn



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Hiệu quả thương hiệu và truyền thông trong sản phẩm lịch tết của doanh nghiệp

Hiệu quả thương hiệu và truyền thông trong sản phẩm lịch tết của doanh nghiệp (Đem lại lợi ích và giá trị thương hiệu như thế nào?)


In lịch độc quyền tại bông sen calendar

In lịch độc quyền tại bông sen calendar, các doanh nghiệp thường lựa chọn in lịch Tết đẹp để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng của mình


Mãn nhãn với các mẫu thiệp chúc tết đầy ý nghĩa cho năm mới

Đã thành thông lệ mỗi dịp tết đến xuân về khi không khí Tết đang rộn ràng khắp nơi nơi, vào những ngày này mọi người thường chuẩn bị những món quà cũng như trao tay những tấm thiệp chúc tết mừng năm mới để trao gửi yêu thương, tri ân, bày tỏ sự quan tâm tới nhau