Hiệu quả thương hiệu và truyền thông trong sản phẩm lịch tết của doanh nghiệp

Hiệu quả thương hiệu và truyền thông trong sản phẩm lịch tết của doanh nghiệp (Đem lại lợi ích và giá trị thương hiệu như thế nào?)

Hiệu quả thương hiệu và truyền thông trong sản phẩm lịch tết của doanh nghiệp (Đem lại lợi ích và giá trị thương hiệu như thế nào?)

   Lịch tết thường mang nét đặc trưng thương hiệu của các doanh nghiệp, thực hiện nhiệm vụ gắn kết giá trị doanh nghiệp với giá trị cộng đồng, Lịch Tết còn là một ấn phẩm truyền thông thương hiệu trực quan nhất và giúp doanh nghiệp tạo sự kết nối lâu dài với khách hàng của mình.

  Ngày nay, việc tặng lịch cho khách hàng, đối tác khi xuân về đã trở thành nét văn hóa đẹp trong giao tiếp. Một cuốn lịch xuân thiết kế đẹp chuyển tải những thông điệp tốt lành đến người nhận, vừa có ý nghĩa vừa có tác dụng quảng cáo trong suốt một năm.

  Một cuốn Lịch Tết ngoài chức năng cung cấp thông tin ngày tháng, bộ Lịch Tết còn giúp lưu giữ hình ảnh, nét đẹp văn hóa của mỗi doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu khá hiệu quả trong một thời gian dài.

  Lịch Tết đem lại nhiều giá trị về thương hiệu và truyền thông cho doanh nghiệp:

  • Thể hiện cá tính của riêng của doanh nghiệp: giúp khách hàng ghi nhớ doanh nghiệp của bạn về sự tinh tế và mạnh mẽ, thanh lịch hay năng động và nhận ra doanh nghiệp của bạn giữa những đối thủ khác.
  • Giúp tăng độ nhận diện thương hiệu: bộ lịch sẽ sử dụng hình ảnh sản phẩm, logo và màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp, nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh và sản phẩm của doanh nghiệp đó, khách hàng sẽ cảm thấy nhận được sự tri ân từ doanh nghiệp và có ấn tượng với doanh nghiệp của bạn.
  • Một ấn phẩm truyền thông có chi phí thấp so với hiệu quả mang lại: nhắc nhở họ mỗi ngày về thương hiệu của doanh nghiệp, truyền tải những thông điệp nhân văn mà bạn muốn truyền tải trong khi chỉ thiết kế một lần duy nhất trong năm, nhưng hiệu quả kéo dài suất 365 ngày.
  • Giúp tạo thiện cảm nơi khách hàng: thể hiện sự tri ân, quan tâm tới lợi ích khách hàng và thay lời cảm ơn mà bạn muốn dành tới họ.

  Khách hàng và đối tác sẽ đánh giá sự chuyên nghiệp và giá trị thông qua những hình ảnh mà doanh nghiệp chọn trên cuốn lịch.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


In lịch độc quyền tại bông sen calendar

In lịch độc quyền tại bông sen calendar, các doanh nghiệp thường lựa chọn in lịch Tết đẹp để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng của mình


Mãn nhãn với các mẫu thiệp chúc tết đầy ý nghĩa cho năm mới

Đã thành thông lệ mỗi dịp tết đến xuân về khi không khí Tết đang rộn ràng khắp nơi nơi, vào những ngày này mọi người thường chuẩn bị những món quà cũng như trao tay những tấm thiệp chúc tết mừng năm mới để trao gửi yêu thương, tri ân, bày tỏ sự quan tâm tới nhau


Thiết kế Lịch quà tặng cho doanh nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay, việc tặng lịch cho nhân viên, khách hàng, đối tác mỗi dịp tết đến xuân về đã trở thành một nét đẹp trong giao tiếp của người Việt Nam. Thông qua một bộ lịch tết người gửi muốn chuyển tải những thông điệp tốt đẹp, may mắn đến người nhận, lại vừa quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ một cách rất