In lịch độc quyền tại bông sen calendar

In lịch độc quyền tại bông sen calendar, các doanh nghiệp thường lựa chọn in lịch Tết đẹp để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng của mình

In lịch độc quyền tại bông sen calendar

Các doanh nghiệp thường lựa chọn in lịch Tết đẹp để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng của mình. Thay vì in ấn lịch một cách thông thường in lịch tết độc quyền sẽ mang lại hiệu quả và biến món quà trở nên đặc biệt hơn.

Lịch độc quyền là những cuốn lịch được thiết kế và sản xuất theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, công ty. Là một ấn phẩm tết, cũng là một ấn phẩm của bộ nhận diện thương hiệu, lịch độc quyền không chỉ được sử dụng để xem ngày tháng mà còn là công cụ để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

Lí do nên chọn in lịch độc quyền :

Một ấn phẩm lịch thông thường thì nếu ai muốn cũng có thể mua ở các cửa hàng, siêu thị, nếu doanh nghiệp lựa chọn những tấm lịch đó làm quà tặng thì giống như một người mua hộ cho khách hàng mà thôi.

Lịch độc quyền là loại lịch đặc biệt được thiết kế theo yêu cầu. Kiểu lịch này có thể tự doanh nghiệp thiết kế hoặc là những công ty in ấn lịch thiết kế. Chính vì vậy nên doanh nghiệp có thể chủ động khi lựa chọn hình ảnh và thông tin in trên lịch, tạo sự đa dạng, phong phú.

Những hình ảnh về sản phẩm, hoạt động của doanh nghiệp hay những ngày lễ, du lịch được in trên lịch độc quyền là một cách để giới thiệu và quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp. Giúp giới thiệu về sản phẩm và lưu giữ kỷ niệm của doanh nghiệp.

Khi thiết kế, in lịch độc quyền sẽ đảm bảo sự độc đáo, tạo sự khác biệt, nổi bật giữa những ấn phẩm lịch tết khác. Hơn nữa nếu nhằm mục đích quảng cáo thì có thể đưa vào những sản phẩm mà mình muốn một cách tối đa nhất.

In lịch độc quyền là cách để doanh nghiệp tự do sáng tạo, thiết kế ra mẫu in lịch Tết độc đáo nhất với hình dáng kích thước khác nhau, đó là cách để tạo sự nổi bật và gấy ấn tượng đối với người nhận.

Ưu điểm in ấn lịch độc quyền tại bông sen calendar

  • Đảm bảo được tính độc đáo và riêng biệt.
  • Thông tin của quảng cáo có thể đưa vào lịch một cách tốt nhất làm tăng hiệu quả truyền thông, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp hiệu quả hơn.
  • Hình dáng rất đa dạng, phong phú về mẫu mã và hình thức trình bày.
  • Thoải mái sáng tạo chủ đề và hình ảnh.

Nhược điểm:

  • Phải xin phép xuất bản.
  • Chi phí in ấn cao hơn so với lịch phôi có sẵn.
  • Thời gian hoàn thành ấn phẩm lâu hơn do mất thời gian cho khâu thiết kế.

Bông sen calendar là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, công ty đã thực hiện thiết kế in lịch độc quyền cho hàng trăm đơn hàng mỗi dịp cuối năm. Hiện công ty đã đưa ra những mẫu thiết kế lịch độc quyền 2019 ấn tượng nhờ những ý tưởng thiết kế mới lạ, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. 

Đến với Bông sen calendar   để quý khách được phục vụ tốt nhất, có thể sở hữu ấn phẩm tết chất lượng dành tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên, người thân, bạn bè…



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Mãn nhãn với các mẫu thiệp chúc tết đầy ý nghĩa cho năm mới

Đã thành thông lệ mỗi dịp tết đến xuân về khi không khí Tết đang rộn ràng khắp nơi nơi, vào những ngày này mọi người thường chuẩn bị những món quà cũng như trao tay những tấm thiệp chúc tết mừng năm mới để trao gửi yêu thương, tri ân, bày tỏ sự quan tâm tới nhau


Thiết kế Lịch quà tặng cho doanh nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay, việc tặng lịch cho nhân viên, khách hàng, đối tác mỗi dịp tết đến xuân về đã trở thành một nét đẹp trong giao tiếp của người Việt Nam. Thông qua một bộ lịch tết người gửi muốn chuyển tải những thông điệp tốt đẹp, may mắn đến người nhận, lại vừa quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ một cách rất


Công ty In lịch tết tại Hà Nội năm 2024

Năm hết tết đến cũng là thời điểm để các cá nhân, đoàn thể, tổ chức, công ty tặng quà cho những người thân, bạn bè hay đồng nghiệp những món quà mang đầy giá trị tinh thần. Và món quà ý nghĩa nhất không thể không nhắc đến đó là bộ lịch tết chứa đựng trong đó là những lời chúc xuân may mắn là những thông điệp có ý nghĩa nhất. Đây cũng được coi là một nét đẹp trong văn hóa giao tiếp hiện đại.