Sổ tay lịch làm việc

Công việc bận rộn khiến bạn đau đầu, khối lượng công việc lớn làm bạn nản lòng. Giải pháp giúp bạn theo dõi, quản lý, nhắc nhở công việc trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn đó là cuốn sổ tay lịch làm việc.

Giới thiệu về sổ tay lịch làm việc

Làm việc có kế hoạch, bài bản giúp bạn quản lý thời gian, công việc dễ dàng, thuận lợi hơn đúng không nào? Để có thể hoàn thành tốt khối lượng lớn công việc cần giải quyết trong một ngày hay trong một khoảng thời gian nhất định bạn cần lên kế hoạch trước cho mỗi ngày làm việc. Có thể lên kế hoạch theo ngày, theo tuần, hay kế hoạch ngắn hạn, dài hạn, giúp bạn dễ nhớ và làm việc hiệu quả hơn thì sổ tay lịch làm việc là người bạn đồng hành không thể thiếu.

Sổ lịch làm việc đẹp

Sổ lịch làm việc đẹp

Sổ tay lịch làm việc giúp bạn ghi chép những công việc cần thiết, cần phải hoàn thành một cách có hệ thống mà không bị quên việc. Vậy trong cuốn sổ tay lịch làm việc có những thông tin gì cần thiết.

- Lịch làm việc: Trong cuốn sổ tay lịch làm việc, tiêu chí đầu tiên nên đảm bảo đó chính là lịch tích hợp, những dạng lịch này giúp người dùng có thể ghi chú lại những thông tin cần thiết như: lịch làm việc, lịch hẹn, lịch công tác… Bạn có thể chọn lịch cỡ nhỏ hoặc lịch cỡ to để thêm phần ghi chú thời gian, địa điểm.

- Thông tin người sử dụng: Sổ tay lịch làm việc là sổ cá nhân, chính vì thế khi mua bạn điền thông tin của mình vào nhé hay bạn có thể đặt in trực tiếp tại 2IDEA

- Danh bạ: Bạn có thể điền tên, địa chỉ, số điện thoại, những thông tin cần thiết lên trên danh bạ để giúp bạn dễ nhớ, dễ tìm kiếm khi cần.

- Ghi chú: Cũng giống như những cuốn sổ tay thông thường, phần ghi giúp bạn lưu giữ những công việc quan trọng khác, hay những kiến thức cần nhớ liên quan đến công việc để ghi nhớ hay tiện xem lại.

Địa chỉ in sổ tay lịch làm việc giá rẻ tại Hà Nội

In sổ tay lịch làm việc bạn nên chọn những đơn vị có uy tín, chất lượng như 2DIEA, chúng tôi nhận thiết kế và in ấn các loại sổ, số lượng từ ít đến nhiều, khi bạn có nhu cầu in 1 bản chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khach. Bạn có thể tham khảo các mẫu sô tay lịch làm việc tại http://2idea.com.vn/san-pham/thiet-ke-so-tay, với những mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng, sang trọng, theo bộ nhận diện thương hiệu, ngoài ra 2IDEA còn nhận thiết kế sổ tay theo yêu cầucủa khách hàng.

Sổ tay lịch làm việc giá rẻ

Sổ tay lịch làm việc giá rẻ

Với lợi thế 2IDEA là một trong những đơn vị thiết kế và in ấn hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi cung cấp – sản xuất sổ tay cá nhân, sổ tay doanh nghiệpsổ tay quảng cáosổ tay thương hiệusổ tay lịch làm việc… giá rẻ cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp . Vì bạn làm việc trực tiếp với đơn vị sản xuất chứ không phải mất phí trung gian nên giá của chúng tôi là giá rẻ nhất.

Để đặt mua sổ tay các loại, thiết kế sổ tay theo yêu cầu doanh nghiệp, bạn vui lòng gửi thông tin đến 2IDEA qua địa chỉ email: advietnam@gmail.com hay liên hệ trực tiếp đến số Hotline: 098.357.1900 để được hỗ trợ tốt nhất.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Sản xuất sổ tay Krap theo yêu cầu

Sổ tay giấy Krap là một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp dùng làm quà tặng đối tác, khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp, hay dùng lưu hành nội bộ, những người thường xuyên phải ghi chép trong công việc như: người làm công việc văn phòng, thư ký, sổ sách, kế toán… Sổ tay krap được nhiều người sử dụng do tính thẩm mỹ cao, chất liệu giấy màu xám mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự.


In sổ tay bìa da giá rẻ tại Hà Nội

In sổ tay bìa da giá rẻ tại Hà Nội, in sổ tay bìa da đẹp là một lợi thế, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế sổ tay, lịch tết chúng tôi đã cung cấp rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ về sổ tay cho các doanh nghiệp và nhận được những phản hồi, đánh giá chất lượng tốt. In sổ tay quảng cáo, in số tay bìa cứng, in sổ tay bìa da là một trong những thế mạnh của chúng tôi.


Sổ tay quảng cáo cho doanh nghiệp

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp chọn sổ tay bìa cứng làm món quà, vật phẩm quà tặng của doanh nghiệp bởi tính tiện dụng và hữu ích từ chúng đem lại.