Lịch quà tặng

Lịch quà tặng Tết đến mang theo những hình ảnh quen thuộc như bánh chưng, cây đào, ông đồ già, câu đối đỏ

Lịch quà tặng

Tết đến mang theo những hình ảnh quen thuộc như bánh chưng, cây đào, ông đồ già, câu đối đỏ,… nhưng có lẽ ghi dấu nhất vẫn là hình ảnh tờ lịch cuối cùng của năm được xé xuống. Thế nên lúc nào cũng vậy, sự dịch chuyển của thời gian luôn mang đến cho con người ta cảm giác khó tả. Do đó, lựa chọn một bộ lịch làm quà tặng mừng năm mới giống như một sự đồng hành, nhắc nhở với mỗi chúng ta. Đây chính xác là một món quà tinh tế.

Thấu hiểu điều đó công ty Lịch Bông Sen đã thiết kế và sản xuất ra sản phẩm lịch chuyên dùng làm quà tặng nhân dịp năm mới. Sản phẩm lịch quà tặng của công ty chúng tôi đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước. Lịch quà tặng được thiết kế để treo tường, để bàn với phần chân đứng làm từ gỗ hoặc nhựa tạo sự tinh tế, sang trọng trong từng sản phẩm.

Chọn lịch làm quà tặng mang lại nhiều giá trị tuyệt vời cho người nhận và cả người tặng.

  1. Lịch quà tặng – món quà tặng Tết thiết thực.

Có thể thấy, dù làm công việc là gì, dù thời gian làm việc nhiều hay ít thì nhu cầu biết và kiểm soát thời gian của mọi người vẫn như nhau.

Sẽ chẳng ai thành công nếu họ bỏ quên ngày tháng. Thế nên lịch quà tặng là một trợ thủ đắc lực để giúp mọi người biết được giờ giấc, từ đó lên lịch trình, kế hoạch cụ thể, hiệu quả nhất.

  1. Sản phẩm mang đến sự sang trọng, cao cấp.

Thay vì mỗi ngày xé 1 tờ lịch làm mất tính thẩm mỹ của cuốn lịch và không gian căn phòng. Lịch quà tặng thiết kế theo lịch tháng với lò xo có tác dụng thẩm mỹ, trở thành một vật để trang trí, làm ấn tượng thêm cho căn phòng bạn.

  1. Mang dấu ấn cá nhân vào trong quà tặng.

Xóa đi lo lắng người nhận quà nhận được sản phẩm giống nhau. Lịch quà tặng được thiết kế với mẫu mã đa dạng, cho bạn có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, công nghệ khắc laser giúp bạn có thể khắc tên bạn, tên cơ quan, logo, một lời gửi gắm,… tạo nên dấu ấn của bạn lên món quà.

Khi cuộc sống càng phát triển, nhu cầu tặng lịch làm quà đã tăng cao hơn. Bởi mọi người bắt đầu yêu mến và ưa chuộng hơn những sản phẩm có ích thực mà có thể đảm bảo tính sang trọng, đẹp mắt mà vẫn bền vững với thời gian.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Lịch tết giá rẻ

Lịch tết giá rẻ từ lâu lịch đã trở thành món quà tinh thần đầy ý nghĩa, thể hiện nét văn hóa trong giao tiếp của người phương đông.


Thiệp chúc mừng năm mới

Thiệp chúc mừng năm mới cứ mỗi dịp cuối năm tết đến, xuân về trong giao tế bạn bè, trong cơ quan hay rộng ra là giữa các nước có đặt quan hệ ngoại giao


Hiệu quả thương hiệu và truyền thông trong sản phẩm lịch tết của doanh nghiệp

Hiệu quả thương hiệu và truyền thông trong sản phẩm lịch tết của doanh nghiệp (Đem lại lợi ích và giá trị thương hiệu như thế nào?)