Thiết kế Lịch quà tặng cho doanh nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay, việc tặng lịch cho nhân viên, khách hàng, đối tác mỗi dịp tết đến xuân về đã trở thành một nét đẹp trong giao tiếp của người Việt Nam. Thông qua một bộ lịch tết người gửi muốn chuyển tải những thông điệp tốt đẹp, may mắn đến người nhận, lại vừa quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ một cách rất

Hiện nay, việc tặng lịch cho nhân viên, khách hàng, đối tác mỗi dịp tết đến xuân về đã trở thành một nét đẹp trong giao tiếp của người Việt Nam. Thông qua một bộ lịch tết người gửi muốn chuyển tải những thông điệp tốt đẹp, may mắn đến người nhận, lại vừa quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ một cách rất hiệu quả. Đây có thể nói là một cách truyền thông đầy ấn tượng, độc đáo vừa thể hiện tình cảm của người tặng vừa giới thiệu về công ty, doanh nghiệp một cách khéo léo. Lịch quà tặng là các món quà có in hình ảnh, logo trực tiếp trên món quà bởi vậy mà hầu hết chúng được tất cả các doanh nghiệp  yêu thích và lựa chọn.

 Tặng lịch tết mang những ý nghĩa gì?

Tại sao các công ty, doanh nghiệp lại dùng lịch để làm quà tặng vào dịp lễ tết mà không phải là một món lựa chọn nào khác?Lựa chọn lịch tết để làm quà tặng là một phương thức quảng cáo hữu hiệu như một mũi tên trúng được 2 đích. In lịch tết không chỉ đơn thuần làm quà tặng, thể hiện sự tri ân tới khách hàng, quan tâm tới nhân viên, đối tác mà hình ảnh, tên hay logo công ty được in ấn trên bìa lịch, từng trang lịch sẽ trở thành  một công cụ quan trọng và tự nhiên nhất để làm chiến dịch marketing kéo dài tới một năm cho công ty bạn. Đây có thể nói là một chiến lược marketing vô cũng hiệu quả và quan trọng chi phí cho việc quảng cáo tự nhiên này rất thấp. Lịch quà tặng là một việc làm vô cùng ý nghĩa mà các doanh nghiệp, công ty gửi tới các cán bộ nhân viên của mình với ý nghĩa khép lại năm cũ và mở ra các mục tiêu của năm mới sắp đến.

Xem thêm

Công ty In lịch tết tại Hà Nội năm 2019

Chính vì vậy để có được những cuốn lịch tết để làm quà tặng các doanh nghiệp cần lựa chọn được một đơn vị in lịch tết đẹp tại Hà Nội uy tín và đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin của mình có như vậy bạn mới có được bộ lịch tết chứa đựng nhiều ý nghĩa, cũng như đem lại hiệu quả quảng cáo cho các doanh nghiệp. In Lịch Bông Sen tự hào là 1 trong những nhà cung cấp dịch vụ in ấn và thiết kế các loại ấn phẩm phục vụ nhu cầu của đông đảo các doanh nghiệp và công ty trên khắp cả nước. Đặc biệt trong lĩnh vực in lịch tết quà tặng tri ân dịp cuối năm.

Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và đa dạng về các loại sản phẩm thiết kế theo mong muốn đề xuất của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ được tư vấn và chiêm ngưỡi những mẫu thiết kế lịch tết độc đáo ấn tượng kèm những lời chúc may mắn đầu năm mới chính là lời cảm ơn sâu sắc nhất để dành tặng người thân, gia đình cùng những nhân viên, khách hàng và đối tác của bạn. Rõ ràng quà tặng lịch tết là một nét đẹp trong văn hóa người Việt Nam.  In Lịch tết làm quà tặng cuối năm có thể là lịch treo tường, lịch block hay in lịch để bàn, tùy theo nhu cầu của từng công ty, doanh nghiệp và là một món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng một số mẫu lịch tết 2019  làm quà tặng cuối năm sẽ mang lại nhiều ý nghĩa, lợi ích cho người nhận và hiệu quả quảng cáo cho các doanh nghiệp.

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Tầng 10, P1006, tòa nhà CT1 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.. Hotline: 098.357.1900 - 0866.866.814 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Công ty In lịch tết tại Hà Nội năm 2024

Năm hết tết đến cũng là thời điểm để các cá nhân, đoàn thể, tổ chức, công ty tặng quà cho những người thân, bạn bè hay đồng nghiệp những món quà mang đầy giá trị tinh thần. Và món quà ý nghĩa nhất không thể không nhắc đến đó là bộ lịch tết chứa đựng trong đó là những lời chúc xuân may mắn là những thông điệp có ý nghĩa nhất. Đây cũng được coi là một nét đẹp trong văn hóa giao tiếp hiện đại.


Giúp bạn tìm địa chỉ In lịch tết chất lượng cao tại Hà Nội

Năm hết tết đến thì nhu cầu in lịch tết của các cá nhân, tổ chức, công ty, văn phòng là không thể thiếu được, lịch tết không chỉ để xem ngày tháng trong năm, mà thông qua lịch tết người gửi muốn truyền tải thông điệp, lời chúc may mắn, mọi điều tốt đẹp đến người nhận


Địa chỉ in lịch tết chuyên nghiệp tại Hà Nội

In lịch tết là một nét đẹp trong văn hóa của người Việt vào những dịp cuối năm, đây có thể được coi là món quà mà hầu hết các doanh nghiệp, công ty tặng khách hàng, nhân viên, các đối tác của mình để tạo cảm giác gần gũi ý muốn thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng