Công ty In lịch tết tại Hà Nội năm 2024

Năm hết tết đến cũng là thời điểm để các cá nhân, đoàn thể, tổ chức, công ty tặng quà cho những người thân, bạn bè hay đồng nghiệp những món quà mang đầy giá trị tinh thần. Và món quà ý nghĩa nhất không thể không nhắc đến đó là bộ lịch tết chứa đựng trong đó là những lời chúc xuân may mắn là những thông điệp có ý nghĩa nhất. Đây cũng được coi là một nét đẹp trong văn hóa giao tiếp hiện đại.

Năm hết tết đến cũng là thời điểm để các cá nhân, đoàn thể, tổ chức, công ty tặng quà cho những người thân, bạn bè hay đồng nghiệp những món quà mang đầy giá trị tinh thần. Và món quà ý nghĩa nhất không thể không nhắc đến đó là bộ lịch tết chứa đựng trong đó là những lời chúc xuân may mắn là những thông điệp có ý nghĩa nhất. Đây cũng được coi là một nét đẹp trong văn hóa giao tiếp hiện đại.

Tặng lịch tết không chỉ đơn thuần giúp người nhận dùng làm sản phẩm trang trí hay để xem ngày ngày tháng ở trên đó, mà quan trọng hơn thông qua bộ lịch tết giúp các doanh nghiệp in ấn tên, thông tin hoặc thương hiệu của mình để có thể quảng bá, các sản phẩm cũng được nhiều người biết đến và thương hiệu của họ sẽ được biết đến nhiều hơn. Chính bởi lý do này nên những bộ lịch có giá trị hơn đối với các doanh nghiệp bởi đây là cách để tạo cảm giác gần gũi lại ấn tượng trong lòng khách hàng được biếu tặng. Đây được là một trong những văn hóa phẩm được lưu truyền và mang tính truyền thống của dân tộc ta từ nhiều năm nay. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu in lịch tết tại Hà Nội của các khách hàng, In Lịch Bông Sen nhận thiết kế, in ấn cung cấp các loại lịch tết bao gồm 2 dạng lịch chính: dạng lịch phôi và thiết kế độc quyền

1.    In lịch tết dạng lịch phôi 2024

Lịch dạng này được in theo chủ đề có sẵn như: Phong cảnh, châm ngôn, con người, văn hóa, nhà cửa, xe cộ… Lịch phôi có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, chủ đề để khách hàng lựa chọn.

In lịch tết dạng lịch phôi có nhiều mẫu mã
•    – In lịch treo tường 2024 loại: 7 tờ, lịch 5 tờ, 1 tờ, lịch tuần 54 trang
•    – In lịch tết 2024 nẹp thiết , in lịch để bàn, lịch block cực đại, siêu cực đại 
•    – In lịch tết lò xo: đơn, đôi, giữa
•    – In lịch tết vuông, hình chữ nhật, nhận lịch kích thước tùy chọn

2.    In Lịch tết thiết kế độc quyền 2024
Lịch độc quyền là loại lịch in được thiết kế và in ấn riêng theo yêu cầu. Các mẫu in lịch tết độc quyền thường ra ấn tượng, sự thu hút khách hàng nhiều hơn so với các mẫu lịch phôi có sẵn. Lịch độc quyền không chỉ tạo ra ấn tượng, thu hút khách hàng nhiều hơn so với các mẫu lịch có sẵn mà nó cũng đem lại hiệu quả truyền thông sẽ cao hơn, góp phần quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm một cách tự nhiên nhất.

Xem thêm 

Giúp bạn tìm địa chỉ In lịch tết chất lượng cao tại Hà Nội

Địa chỉ In lịch tết tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Năm  2024 đang đến gần, bạn đang lo lắng tìm cho mình một cơ sở in lịch tết tại Hà Nội giá rẻ để làm quà tặng cho đối tác cũng như nhân viên của công ty. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đơn vị in lịch tết giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo và mẫu mã không đẹp. In Lịch Bông Sen tự hào là đơn vị in ấn số 1 tại Hà Nội, chuyên in lịch tết đẹp chuyên nghiệp cho các đơn vị đối tác trong những dịp cuối năm.

Hiện nay, in lịch Tết  tại Hà Nội của Lịch Bông Sen  với các kiểu lịch đa dạng như in lịch Tết treo tường, lịch lò xo, lịch để bàn, lịch block, in bìa lịch … Với nhiều mẫu thiết kế đẹp và ấn tượng nhờ đội ngũ thiết kế lịch Tết chuyên nghiệp.  Chúng tôi có hàng ngàn mẫu lịch Tết 2024 cực đẹp có giá trị thẩm mỹ cao và mang lại dấu ấn riêng cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Tầng 10, P1006, tòa nhà CT1 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.. Hotline: 098.357.1900 - 0866.866.814 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé.

Mẫu in lịch tết tại Hà Nội đẹp 2019 chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng.

 

 


 



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Giúp bạn tìm địa chỉ In lịch tết chất lượng cao tại Hà Nội

Năm hết tết đến thì nhu cầu in lịch tết của các cá nhân, tổ chức, công ty, văn phòng là không thể thiếu được, lịch tết không chỉ để xem ngày tháng trong năm, mà thông qua lịch tết người gửi muốn truyền tải thông điệp, lời chúc may mắn, mọi điều tốt đẹp đến người nhận


Địa chỉ in lịch tết chuyên nghiệp tại Hà Nội

In lịch tết là một nét đẹp trong văn hóa của người Việt vào những dịp cuối năm, đây có thể được coi là món quà mà hầu hết các doanh nghiệp, công ty tặng khách hàng, nhân viên, các đối tác của mình để tạo cảm giác gần gũi ý muốn thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng


In Lịch tết cao cấp sang trọng tặng khách hàng tại Hà Nội

Mỗi dịp tết đến xuân về, các doanh nghiệp, tổ chức lai rục rịch đi tìm một địa chỉ để In lịch Tết với mong muốn để có được một bộ lịch tết thất độc đáo, ấn tượng dành cho khách hàng, đối tác của mình