Ấn phẩm quà tết

Ấn phẩm quà tết ý nghĩa về giá trị, vừa làm vật trưng bày, vừa có thể lưu giữ những kỷ niệm trong thời gian sử dụng

Tại thời điểm này, các doanh nghiệp đang băn khoăn không biết chọn ấn phẩm quà Tết nào để tặng đối tác, khách hàng, nhân viên công ty, cũng như người thân của mình vào dịp Tết. Chắc chắn, bạn sẽ suy nghĩ về món quà có ý nghĩa về giá trị, vừa làm vật trưng bày, vừa có thể lưu giữ những kỷ niệm trong thời gian sử dụng. Đồng thời đây cũng là một người bạn, người đồng hành cùng với khách hàng của bạn giúp quảng bá những hình ảnh, thương hiệu của mình đến các doanh nghiệp. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang phải đau đầu suy nghĩ chuẩn bị quà tặng vào dịp tết thì ấn phẩm quà tết tại Lịch Bông Sen sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Lịch Bông Sen chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng một số ý tưởng quà tặng cho doanh nghiệp những sản phẩm in ấn hội tụ đủ các yếu tố cần thiết cho một ấn phẩm quà tết mà bạn không nên bỏ qua:

  • Ấn phẩm lịch tết : gồm các loại lịch lịch độc quyền, lịch phôi, lịch treo tường, lịch để bàn…
  • Thiệp tết hay còn gọi là thiệp chúc mừng năm mới
  • Sổ tay quà tặng văn phòng
  • In bao lì xì

Cũng giống như ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm quảng cáo, ấn phẩm quà tết cũng là công cụ để có thể nhận diện thương hiệu, quảng bá công ty. Ngoài ra, ấn phẩm tết còn là món quà ý nghĩa, lịch sự vào ngày tết.

  • Lịch tết sử dụng để xem ngày tháng. Góp mặt trong suốt 365 ngày bên đối tác, khách hàng của doanh nghiệp.
  • Bao lì xì thể hiện sự tế nhị, kín đáo. Là món quà may mắn vào mỗi dịp đầu năm.
  • Thiệp chúc tết thay lời chúc, lời tri ân của doanh nghiệp gửi tới khách hàng, đối tác trong suốt 265 ngày qua đã luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp.
  • Sổ tay là một quyển sổ tùy vào kích thước người chọn sổ tay lớn hay nhỏ dùng cho việc ghi chép, tóm tắt những điều cần nhớ như công thức, bảng số, số liệu… Sổ tay là một trong những công cụ đắc lực của những người thành công.

Lợi  ích của việc in ấn phẩm quà tết

  • Là bộ ấn phẩm có chi phí rẻ
  • Là công cụ marketing hiệu quả, độc đáo.
  • Là món quà tết lịch sự và tinh tế.
  • Là một phương thức chăm sóc khách hàng đặc biệt, vào một dịp đặc biệt.

LỊCH BÔNG SEN là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực in ấn quà tặng tết trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm  quà tết tốt nhất trên thị trường. LỊCH BÔNG SEN tự hào là người bạn đồng hành trong nhiều năm qua của khách hàng, là người mang đến những món quà may mắn nhất cho sự lựa chọn của bạn. Chúc các bạn thành công!



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Sổ tay

Sổ tay đẹp và ấn tượng đối với người sự dụng cũng như quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trong thời gian xuyên suốt 1 năm


Ấn phẩm lịch tết

Ấn phẩm lịch tết được xem là nét đẹp truyền thống của người Việt, không chỉ đem lại sự chuẩn xác về thời gian mà còn mang lại không khí ấm áp ngày đầu năm mới


Thiệp chúc tết

Thiệp chúc tết món quà tinh thần vô cùng to lớn, nhằm bày tỏ tấm lòng đến người nhận