Ấn phẩm lịch tết

Ấn phẩm lịch tết được xem là nét đẹp truyền thống của người Việt, không chỉ đem lại sự chuẩn xác về thời gian mà còn mang lại không khí ấm áp ngày đầu năm mới

Ấn phẩm lịch tết được xem là nét đẹp truyền thống của người Việt, không chỉ đem lại sự chuẩn xác về thời gian mà còn mang lại không khí ấm áp ngày đầu năm mới. Lịch tết là một trong những công cụ quảng bá thương hiệu rất tốt. Do đó, rất nhiều các doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức in lịch tết 2019 để PR cho thương hiệu của mình đồng thời làm món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa cho đối tác hoặc nhân viên công ty.

LỊCH BÔNG SEN  có rất nhiều ấn phẩm lịch tết cho người tiêu dùng lựa chọn.Mỗi loại có ưu điểm và công dụng khác nhau phù hợp với từng mục đích, đối tượng và nhu cầu sử dụng của từng khách hàng như:

  1. Lịch độc quyền :Là lịch được thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng, sử dụng các hình ảnh và ý tưởng của khách hàng cung cấp hoặc của nhà thiết kế lên ý tưởng riêng cho khách hàng.
  2. Lịch phôi: là lịch được thiết kế sẵn, khách hàng chỉ cần đưa nội dung quảng cáo của công ty lên vị trí còn trống mà các thiết kế đã mặt định.
  3. Lịch block: Là dạng lịch có một bìa cố định và một tờ lịch là tượng trưng cho một ngày theo đó người sử dụng sẽ xé bỏ một tờ lịch cho mỗi ngày trôi qua.

  1. Lịch treo tường: là một trong những ấn phẩm lịch tết được treo hoặc gắn lên tường để xem thông tin, với thiết kế lịch treo tường lớn cùng những hình ảnh đẹp cho năm mới.
  2. Lịch để bàn: là loại lịch được sử dụng nhiều cho văn phòng và gia đình, được đặt trên bàn làm việc giúp theo dõi lịch biểu và ghi chú công việc hàng ngày.

In ấn phẩm lịch tết 2019 giá rẻ ở đâu tại Hà nội?

Vào những dịp cuối nắm, nhu cầu in lịch tết giá rẻ của các công ty để biếu tặng nhân viên, khách hàng, đối tác hoặc các hộ gia đình mua sử dụng rất nhiều. Vì vậy, việc đắn đo lựa chọn những cơ sở in lịch tết theo yêu cầu ngày càng cần thiết. LỊCH BÔNG SEN trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề đã tạo dựng được chữ tín với khách hàng trong cả nước nên đáp ứng được nhu cầu in lịch tết tại Hà Nội nhờ :

– Lịch Bông Sen chúng tôi là nhà cung cấp tốt về chất lượng, giá thành phải chăng
–với nhiều tưởng thiết kế đa dạng, đọc đáo và ấn tượng
–Đội ngũ thiết kế tâm huyết, được đào tạo bài bản qua trường lớp
– Áp dụng công nghệ in tiên tiến nhất hiện nay.

Nếu khách hàng còn bất cứ băn khoăn nào về in lịch tết giá rẻ chất lượng tại Hà Nội, liên hệ ngay Lịch Bông Sen để được giải đáp.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Thiệp chúc tết

Thiệp chúc tết món quà tinh thần vô cùng to lớn, nhằm bày tỏ tấm lòng đến người nhận


Lịch tết tại Hà Nội

Lịch tết tại Hà Nội một công cụ quảng cáo hình ảnh sản phẩm cho các doanh nghiêp hiệu quả nhất


Thiệp chúc mừng năm mới Bông Sen

Thiệp chúc mừng năm mới Bông Sen là món quà tinh thần vô cùng to lớn, nhằm bày tỏ tấm lòng đến người nhận