Thiết kế in sổ tay gáy xoắn giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, với tất cả những vận dụng làm quà tặng đại trà thì sổ tay vẫn lầm một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty, trung tâm đào tạo, cho các trường học,….. Sổ tay có rất nhiều loại và với nhiều hình thức khác nhau như: Sổ tay bìa da, sổ tay bìa cứng, sổ tay gáy xoắn.

Tại sao lại chọn sổ tay tại Lịch Bông Sen:

Trải qua nhiều năm hoạt động trọng lĩnh vực in ấn, Lịch Bông Sen đã thiết kế và in ấn sổ tay cho rất nhiều doanh nghiệp, các trung tâm đào tạo tại Hà Nội và tỉnh thành. Với dây chuyền in ấn hiện đại, Lịch Bông Sen chuyên cung cấp sổ tay cho các doanh nghiệp, cơ quan, nhà hàng, khách sạn, trung tâm đào tạo, trường học với sổ tay da, sổ tay gáy xoắn,… Khi đặt thiết kế và in sổ tay độc quyền, khách hàng luôn được tư vấn để lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng về gia công cầu kỳ như: ép nhũ, thúc nổi logo, bé khuôn bo góc,….

Tại sao lại chọn sổ tay tại 2IDEA

Dịch vụ thiết kế sổ tay tại Lịch Bông Sen:

Với nhu cầu thiết kế và in sổ tay, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin doanh nghiệp, chúng tôi giúp khách hàng lựa chọn kiểu dáng, quy cách in ấn, gia công cho phù hợp. Thiết kế theo từng phương án demo trang bìa và một số trang ruột để khách hàng duyệt, sau khi đã đông fys phương án thiết kế sẽ triển khai về tổng thể, miến phí thiết kế sổ tay gáy xoắn cho khách hàng khi in sổ tay với số lượng lớn.

Để thiết kế sổ tay gáy xoắn một cách nhanh chóng hoặc cẩn thận hơn để tránh về sau này phải thay đổi, bạn cần biên soạn sơ bộ thứ tự nội dung demo trên từng trang word cũng tương ứng với từng trang sổ tay để thuận tiện cho việc thiết kế.


 



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Quy định viết hoa cho nội dung văn bản trong thiết kế đồ họa.

Văn bản trong thiết kế in ấn tuy rằng là trừu tượng để tạo nét riêng cho sản phẩm hoặc phong cách thiết kế. Tuy nhiên với 1 số nội dung thiết kế mang tính chất pháp lý, hay quy định của nhà nước hay nội quy công ty thì người thiết kế càn phải tuân thủ theo quy định sau:


Hướng dẫn cách lựa chọn sổ tay da cao cấp

Tại các cửa hàng văn hóa phẩm, cửa hàng buôn bán lẻ, hay tại các siêu thị, hiệu sách lớn chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những cuốn sổ tay xinh xắn được trưng bày khắp trên các kệ hàng. Nhưng, để mua được sổ tay da cao cấp cùng với chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền thì không hề dễ dàng với những cuốn sổ tay hiện nay. Bởi vậy, khi mua sổ tay da cao cấp, khách hàng cầy lưu ý tới những điểm được lưu ý ở dưới đây:


Những điểm cần lưu ý khi đặt thiết kế sổ tay tại xưởng

Dưới đây là một số yêu cầu cơ bản nhất của Lịch Bông Sen đối với mỗi khách hàng, Quý khách hàng khi đặt hàng cần hết sức lưu ý nhằm có được hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm độc đáo của mình.