Những điểm cần lưu ý khi đặt thiết kế sổ tay tại xưởng

Dưới đây là một số yêu cầu cơ bản nhất của Lịch Bông Sen đối với mỗi khách hàng, Quý khách hàng khi đặt hàng cần hết sức lưu ý nhằm có được hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm độc đáo của mình.

Khi đặt thiết kế sổ tay, bạn cần biết rõ về một số điểm cần chú ý của một cuốn sổ đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm với những điểm như dưới đây:

+ Số lượng số: Đối với mỗi số lượng khách nhau, Lịch Bông Sen  sẽ tính toán và đưa ra bảng báo giá cụ thể theo từng số lượng sản phẩm. Bởi vậy quý khách hàng cần tính toán chi tiết và đưa ra số lượng sản phẩm chính xác nhất. Đối với số lượng càng lớn thì giá thành sản phẩm sẽ càng giảm, bởi vậy cần chốt thật kỹ lưỡng và báo số lượng sản phẩm cụ thể cho Lịch Bông Sen hỗ trợ tốt nhất.+ Chất liệu bìa: Lịch Bông Sen có rất nhiều chất liệu bìa da khác nhau như: Simili, PU, da bò 100%, nhưng với mỗi dòng mẫu mã và chất lượng đều được chia nhỏ trong từng dòng và nó cũng có sự khác biệt. Để có thể thống nhất một cách tốt nhất xin hãy gọi trực tiếp tới Lịch Bông Sen để trợ giúp. Sau khi đã gửi mẫu yêu cầu qua Email, nhân viên của Lịch Bông Sen sẽ gặp trực tiếp khách hàng để cho xem mẫu da và thống nhất mẫu da cụ thể trước khi đưa và điều khoản hợp đồng.

Sổ tay da chuyên nghiệp giá rẻ

+ Về chất liệu giấy: cở bản giấy cũng như về độ trắng và định lượng khác nhau, Lịch Bông Sen cũng không muốn kể về tất cả những định lượng cũng như về quy cách nhưng khi đã được thống nhất thì sẽ có những thông số cụ thể về định lượng, độ trắng, khổ giấy cùng với quý khách hàng.

+ Về thời gian giao hàng: thời gian giao hàng chính là yếu tố quan trọng nhất trong khâu sản xuất sổ tay, nếu quý khách hàng cần về số lượng sản phẩm lớn trong một thời gian ngắn hoặc thời gian dài xin hãy báo cáo cụ thể cho chúng tôi để được biết rõ nhất. Tránh gây ra những hiểu lầm hiện hại tới cả hai bên.



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Thiết kế sổ tay mang đậm phong cách doanh nghiệp

Sổ tay chính là một trong những sản phẩm được thiết kế mang đậm phong cách doanh nghiệp, đây không chỉ là một món quà mang ý nghĩa thông điệp riêng mà chúng còn là một trong những cách mang lại hiệu quả tốt nhất trong chiến dịch marketting cho thương hiệu.


Dịch vụ thiết kế và tin sổ tay chuyên nghiệp tại Hà Nội

Lich Bông Sen là đơn vị chuyên thiết kế và in sổ tay chuyên nghiệp tại Hà Nội, luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, luôn sẵn lòng giải đáp với mọi thắc của khách hàng đưa ra.


Dịch vụ in sổ tay giá rẻ cao cấp tại Hà Nội

Cuốn sổ tay luôn là bạn đồng hành được gắn liên với những con người thành công và năng động, những cuốn sổ tay gần như là người bạn đồng hành, là một người thư ký tận tình của bạn, theo bạn suốt chặng đường dài. Sổ tay được dùng làm công cụ để bạn lộ ra với những trình hoạt động hoặc lộ ra với những công việc của mình trong suốt một khoảng thời gian. Sau đó cũng dựa vào những thông tin có trong cuốn sổ tay mà bạn có thể mang lại hiệu quả công việc hoặc con đường cần đi tiếp của bạn ra sao.