Sổ tay quảng cáo cho doanh nghiệp

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp chọn sổ tay bìa cứng làm món quà, vật phẩm quà tặng của doanh nghiệp bởi tính tiện dụng và hữu ích từ chúng đem lại.

Trong công việc sổ tay bìa cứng giúp lưu giữ lại những thông tin cần thiết, quan trọng, đôi khi chỉ là note lại những ghi chú cá nhân… Ngoài tính năng đó sổ tay bìa cứng còn được sử dụng như một vật phẩm quảng cáo, công cụ marketing nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp bằng cách in Logo, Thương hiệu, Sologan lên vật phẩm quà tặng.

Sổ tay bìa cứng đẹp quà tặng doanh nghiệp Mường Thanh Grand

Sổ tay bìa cứng đẹp quà tặng doanh nghiệp Mường Thanh Grand

Theo 1 cuộc nghiên cứu gần đây của PPAI, cho thấy rằng 83% người tiêu dùng có thể nhớ đến sản phẩm quảng cáo, 7% có thể nhớ được tên thương hiệu quảng cáo sau khi xem 1 mục quảng cáo trên tivi. Trong khi đó, hơn một nửa chấp nhận giữ các sản phẩm quảng cáo, 20% khẳng định sẽ mua hàng từ công ty sau khi họ nhận được vật phẩm quà tặng, quả là một con số quá ấn tượng. Chính vì vậy in logo, sologan lên sổ tay bìa cứng là một xu thế lựa chọn của doanh nghiệp, nó giúp doanh nghiệp quả bá thương hiệu đến khách hàng dễ dàng hơn.

Sổ tay bìa cứng theo thương hiệu

Sổ tay bìa cứng theo thương hiệu

Một cuốn sổ tay bìa cứng được thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng, đẹp mắt sẽ trở thành một ấn phẩm phù hợp dùng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác. Sổ tay càng thân thiết, gần gũi và tiện dụng bao nhiêu thì hiệu quả của nó trong việc quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp lớn bấy nhiêu.

In sổ tay bìa cứng rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước và màu sắc như: sổ tay bìa cứngsổ tay bìa dasổ tay lò xosổ tay gáy xoắnsố tay dán gáy

Sổ tay bìa cứng giá rẻ gáy xoắn

Sổ tay bìa cứng giá rẻ gáy xoắn

Việc sử dụng sổ tay bìa cứng làm quà tặng, vật phẩm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp cần phải định vị tập đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến để làm tăng giá trị thương hiệu, từ đó làm khách hàng tin tưởng và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhiều hơn.

Sản xuất và in số tay giá rẻ tại 2IDEA

Sản xuất và in số tay giá rẻ tại 2IDEA

Để có được những cuốn sổ tay bìa cứng đẹp, chất lượng, giá rẻ mang thương hiệu riêng của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số 098.357.1900 để nhận báo giá trực tiếp hay cần tư vấn thêm về các loại sổ tay khác. 



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


In sổ tay xu hướng quà tặng những năm gần đây

Sổ tay là một vật dụng dùng để ghi chép những điều cần ghi nhớ, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày hay trong công việc một cách nhanh nhất mà các thiết bị điện tử không thể mang lại. Đối với những người làm công việc văn phòng, kinh doanh thì tác dụng của cuốn sổ tay lại cần thiết hơn nữa vì tính tiện dụng của nó, có thể dùng bỏ túi, dễ mang theo người, dễ sử dụng, dùng để tra cứu, tóm tắt những điều cần nhớ như: thông tin, số liệu, công thức…


Lịch độc quyền

Lịch độc quyền món quà ý nghĩa và giàu giá trị hơn cả mà quý doanh nghiệp gửi tới đối tác và khách hàng thân yêu của mình


Sổ lịch độc đáo

Sổ lịch độc đáo là những món quà không thể thiếu vào dịp lễ tết của các công ty dành tặng khách hàng