Lịch độc quyền

Lịch độc quyền món quà ý nghĩa và giàu giá trị hơn cả mà quý doanh nghiệp gửi tới đối tác và khách hàng thân yêu của mình

Bạn muốn ấn phẩm lịch tết của mình “có một không hai”? vậy bạn sẽ hiểu ý nghĩa của nó như thế nào? Lịch bông sen chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu trả lời này! Cụm từ “có một không hai” ở đây chúng tôi muốn nhắc đến đó là tính độc quyền cho ấn phẩm lịch của bạn.

Nó sẽ không trùng với một doanh nghiệp nào bất kì và không có một ai có thể sao chép ý tưởng của bạn dưới mọi hình thức.

In ấn lịch độc quyền tại lịch bông sen “ý tưởng là của bạn, in ấn và thiết kế là của chúng tôi”

  • Lịch bông sen cam kết hỗ trợ cho quí khách đăng kí bản quyền và xuất bản.
  • Ngoài ra chúng tôi còn cam kết in đúng, in đủ số lượng bạn cho phép xuất bản và cấm sao chép dưới mọi hình thức.

Lịch tết độc quyền món quà ý nghĩa và giàu giá trị hơn cả mà quý doanh nghiệp gửi tới đối tác và khách hàng thân yêu của mình.

Nó thể hiện lời tri ân sâu sắc của doanh nghiệp tới đối tác, khách hàng và cán bộ công nhân viên đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một năm vừa qua và hứa hẹn sự khăng khít, gắn bó hơn nữa trong năm mới.

lịch bông sen chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những ấn phẩm “lịch độc nhất vô nhị”



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Sổ lịch độc đáo

Sổ lịch độc đáo là những món quà không thể thiếu vào dịp lễ tết của các công ty dành tặng khách hàng


Lịch thiết kế riêng

Lịch thiết kế riêng trân trọng món quà của bạn, mà những gì bạn làm khiến họ nhớ mãi.


Sổ lịch

Sổ lịch sổ da cao cấp có bao gồm các trang in thông tin,in lịch năm mới, in lịch các năm tiếp theo trong cuốn sổ để phục vụ công tác