Mách bạn nơi in lịch để bàn 2024 giá rẻ tại Hà Nội

Xu hướng lựa chọn in lịch để bàn tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng đang được rất nhiều công ty doanh nghiệp hướng đến trong nhiều năm trở lại mỗi độ tết đến xuân về

Xu hướng lựa chọn in lịch để bàn tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng đang được rất nhiều công ty doanh nghiệp hướng đến trong nhiều năm trở lại mỗi độ tết đến xuân về.  Năm 2024 sắp đến các công ty, doanh nghệp lại rộn ràng đi in lịch để bàn để tặng cho nhân viên, cũng như quảng cáo cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cũng như thông điệp của mình qua những bộ lịch để bàn đẹp mắt và ấn tượng. Đáp ứng trước nhu cầu này mà dịch vụ in lịch để bàn xuất hiện rất nhiều gây khiến cho cá nhân và công ty doanh nghiệp khá băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào để hợp tác. Vậy xin mách bạn đến với dịch vụ in lịch để bàn giá rẻ Hà Nội của Lịch Bông Sen sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Đúng như tên gọi của nó Lịch để bàn luôn được coi là một sản phẩm thông dụng không thể thiếu trên bàn làm việc của các nhân viên văn phòng. Bạn là nhân viên văn phòng, giáo viên, nhận viên bán hàng hay giám đốc thì cũng cần một cuốn lịch để bàn riêng cho mình vừa để trang trí vừa để theo dõi lịch và để ghi chú những dịp quan trọng trong tháng. Đây có thể coi như là một món quà thời gian ý nghĩa, một người bạn đồng hành để nhắc nhở bạn trong suốt một năm bận rộn.  Với ưu điểm này mà ngày nay, In lịch để bàn là loại lịch được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường bởi tính tiện dụng, nhỏ gọn, dễ xem và dễ sắp xếp vào một vị trí đẹp giúp cho bàn làm việc hay bất kỳ nơi nào thêm đẹp. Thiết kế lịch để bàn sẽ giúp nhân viên trong doanh nghiệp, công ty giải quyết công việc một cách nhanh chóng và khoa học. Chính vì vậy cứ vào dịp cuối năm các công ty, doanh nghiệp lại tìm đến các đơn vị in lịch để bàn dùng làm quà biếu tặng lý tưởng cho khách hàng, nhận viên, đối tác làm ăn của mình. Thông qua những bộ lịch để bàn các công ty, doanh nghiệp muốn quảng cáo cho thương hiệu công ty mình, trên mỗi tờ lịch cóin tên công ty và hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp riêng, những thông tin này luôn được làm nổi bật giúp cho bộ lịch trông sang trọng và đẹp hơn. Khung bìa luôn được thiết kế có kích thước lớn hơn các tờ lịch bên trong giúp gây được chú ý nhiều hơn, cũng như tạo ấn tượng và ghi sâu trong lòng khách hàng.

Các mẫu thiết kế lịch để bàn đẹp trên thị trường hiện nay được thiết kế theo 2 kiểu dáng phổ biến là lịch để bàn chữ A và lịch để bàn chữ M.

- Lịch chữ A: Kích thước 16x22, không có phần ghi chú và nội dung được in trên 13 hoặc 52 tờ (tương ứng với 52 tuần).
- Lịch chữ M (hay còn gọi là lịch gấp 3): Kích thước lịch để bàn có rất nhiều kích thước khác nhau, dựa vào maquett thiết kế để có hình dáng phù hợp, phổ biến là 15x24, có thêm phần note để ghi chú và sự kiện quan trọng.

Điểm chung của 2 mẫu thiết kế này đều được được thiết kế phần khung sườn để đứng vững, bởi để lịch đứng vững chắc chắn được thì cần thiết kế phần đế cố định các trang.

Giới thiệu một số hình ảnh lịch để bàn 2024 của Lịch Bông Sen

Tặng lịch Tết là cơ hội để quảng bá hình ảnh công ty một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất do đó cần chọn công ty thiết kế lịch để bàn chuyên nghiệp, uy tín để tạo được ấn tượng đẹp với đối tác, khách hàng. Với nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế Lịch Bông Sen đã trở thành đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp trong dịch vụ cung cấp lịch để bàn và các ấn phẩm năm mới. mẫu thiết kế lịch của chúng tôi được thể hiện độc đáo trên nhiều chất liệu chắc chắn sẽ truyền tải trọn vẹn giá trị thông điệp của mọi các nhân, tổ chức,  doanh nghiệp tới từng khách hàng mục tiêu.

Tại in Lịch Bông Sen chúng tôi hiện nay có rất nhiều kiều dáng và mẫu mã cho các loại lịch để bàn năm 2024 như: lịch để bàn đặc biệt, lịch để bàn chữ A, lịch để bàn chữ M được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và lịch lãm. Được thiết kế phù hợp, tiện dụng cho việc trưng bày đặt tại bàn làm việc, phòng khách hay dùng làm quà tặng vô cũng tiện lợi, các mẫu lịch để bàn của chúng tôi sẽ phát huy hết hiệu quả cho khách hàng khi cần ghi chú ngày kỷ niệm, những sự kiện đáng nhớ trong tháng, trong năm hoặc đánh dấu thời gian để lên kế hoạch làm việc hoặc gặp gỡ đối tác… .Với những mẫu in lịch để bàn 2024 với thiết kế mới là, độc đáo và đẹp mắt chắc chắn sẽ mang đến cho những góc bàn sự sang trọng và tiện nghi. In lịch để bàn 2022 tại Lịch Bông Sen sẽ đảm bảo được độ sắc sảo của màu sắc và thể hiện được rõ hình ảnh mà khách hàng muốn. Chúng tôi chuyên cung cấp lịch để bàn với nhiều mẫu mã được đầu tư thiết kế kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết rõ thêm chi tiết và biết chính xác về giá.
 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Hotline: 098.357.1900 - 0866.866.814 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé.

Xem thêm: In lịch treo tường 2024 giá rẻ tại Hà Nội



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


In lịch treo tường 2024 giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, lịch treo tường là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tìm đến và đặt in rất nhiều mỗi khi tết đến xuân về. Với một bộ lịch treo tường không chỉ mang đến không khí ngày xuân, báo hiệu Tết đã về


Địa chỉ in lịch phôi sẵn giá rẻ Hà Nội

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, các doanh nghiệp,tổ chức,cá nhân lại tìm đến các đơn vị thiết kế và in ấn lịch tết để dành tặng cho nhân viên, khách hàng và đối tác của mình


Thiết kế in lịch độc quyền 2024 giá rẻ tại Hà Nội

Cứ mỗi dịp cuối năm, các doanh nghiệp, công ty đều mong muốn chọn một cách gì đó để gửi lời cảm ơn đến khách hàng và đối tác của mình. Và một trong những món quà tết tượng trưng và ý nghĩa nhất đó là những cuốn lịch.