Địa chỉ in lịch phôi sẵn giá rẻ Hà Nội

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, các doanh nghiệp,tổ chức,cá nhân lại tìm đến các đơn vị thiết kế và in ấn lịch tết để dành tặng cho nhân viên, khách hàng và đối tác của mình

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, các doanh nghiệp,tổ chức,cá nhân lại tìm đến các đơn vị thiết kế và in ấn lịch tết để dành tặng cho nhân viên, khách hàng và đối tác của mình. Lịch tết dường như đã trở thành nét văn hóa truyền thống không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Do vậy In lịch tết là những món quà tết không thể thiếu mỗi dịp tết của các cá nhân, doanh nghiệp. Nếu bạn đang muốn in lịch tết cho doanh nghiệp mình hãy liên hệ với In Lịch Bông Sen ngay hôm nay để được tư vấn thiết kế cũng như lựa chọn những mẫu in lịch phôi sẵn độc đáo và ấn tượng nhất nhé.

 

Cùng tìm hiểu In lịch phôi sẵn là gì?

Dựa vào đặc điểm dản phẩm và cách thiết kế bạn có thể dễ dàng nhận biết lịch Tết . Theo đặc điểm sản phẩm người ta chi lịch ra làm 3 loại lịch treo tường, lịch để bàn, lịch block. Còn theo cách thức thiết kế có lịch phôi, lịch độc quyền. 

Lịch phôi là loại lịch đã được thiết kế theo mẫu sẵn có với số lượng lớn để bán đại trà và chừa phần trắng để in nội dung quảng cáo của công ty. Lịch phôi bao gồm các chủ đề đa dạng từ du lịch, xây dựng, tranh, hoa, phong cảnh… Quý khách có thể lựa chọn các mẫu lịch phôi và in nội dung quảng cáo của công ty lên phần trắng của tờ lịch phôi. Khi chọn loại lịch Tết này, bạn cần yêu cầu nhà cung cấp lịch gửi catalogue hoặc hình ảnh các bộ lịch Tết để bạn lựa chọn. Khi đã chọn được mẫu, bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp lịch đem mẫu thực tế đến để xem. Sau đó, bạn gửi thông tin và logo công ty cho nhà cung cấp để in lên lịch. Có thể nhận thấy rằng đây là loại in lịch phôi sẵn có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế lịch tết tối đa. 

In lịch phôi sẵn giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

In Lịch tết nói chung và in lịch phôi sẵn nói riêng là một sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng công ty,doanh nghiệp cũng như trong mỗi hộ gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tiện lợi vô cùng. Một cuốn lịch để bàn hãy 1 tờ lịch rơi đơn giản treo trong căn phòng làm việc giúp  bạn sẽ quảng lý quỹ thời gian của mình, những mốc ngày tháng quan trọng trong năm hay, các ngày lễ kỷ niệm…. . Chính vì hiểu rõ được vai trò của việc in lịch tết mà hầu hết các doanh nghiệp, công ty rất chú trọng tới việc in lịch đây cũng chính là mòn quà ý nghĩa mà các doanh nghiệp luôn mong muốn gửi tặng tới khách hàng. Ngoài ra, thông qua việc in lịch tết còn giúp doanh nghiệp quảng bá nâng cao thương hiệu, giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ một cách chi tiết tới khách hàng hơn. Vì thế, nếu cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu in lịch tết cần phải tìm hiểu lựa chọn được đơn vị in lịch tết giá rẻ chất lượng tốt, có như thế mới tạo nên được những cuốn lịch hoàn hảo nhất truyền tải được những thông điệp ý nghĩa nhất tới người nhận.

Nếu bạn đang muốn in cho doanh nghiệp mình những cuốn lịch tết đẹp, ấn tượng hãy liên hệ với In Lịch Bông Sen ngay hôm nay để được tư vấn thiết kế cũng như lựa chọn những mẫu in lịch phôi sẵn đẹp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in lịch tết giá rẻ cùng với hệ thống xưởng in máy móc hiện đại đáp ứng chất lượng và thời gian mọi đơn hàng đặt in lịch tết. Đặt in lịch phôi sẵn tại in Lịch Bông Sen quý khách sẽ tiết kiệm tối đa chi phí mang lại nhiều lợi ích cho quý khách và doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng in khi hợp tác cùng chúng tôi. Bạn muốn in lịch phôi sẵn giá rẻ hãy liên hệ với Lịch Bông Senl để có giá in tốt nhất nhé.
 
Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các mẫu in lịch phôi sẵn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho các bạn những mẫu lịch đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Tầng 10, P1006, tòa nhà CT1 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.. Hotline: 098.357.1900 - 0866.866.814 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé.

Xem thêm: Thiết kế in lịch độc quyền 2019 giá rẻ tại Hà Nội



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Thiết kế in lịch độc quyền 2024 giá rẻ tại Hà Nội

Cứ mỗi dịp cuối năm, các doanh nghiệp, công ty đều mong muốn chọn một cách gì đó để gửi lời cảm ơn đến khách hàng và đối tác của mình. Và một trong những món quà tết tượng trưng và ý nghĩa nhất đó là những cuốn lịch.


Mách bạn địa chỉ in lịch tết giá rẻ tại Hà Nội

Những năm gần đây có thể thấy rằng In lịch tết vào dịp cuối năm đã trở thành một công việc không thể thiếu được của mỗi doanh nghiệp, công ty. Đây có thể được coi như là một trong những ấn phẩm quà tặng, là nét đặc trưng trong văn hóa Việt Nam


In lịch Tết 2024 giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, In lịch tết cuối năm được hầu hết các Doanh nghiệp quan tâm và chú trọng rất nhiều. Đây có thể coi là món quà cuối năm đầy ý nghĩa mà các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức muốn dành cho những khách hàng,