Lịch thiết kế riêng

Lịch thiết kế riêng trân trọng món quà của bạn, mà những gì bạn làm khiến họ nhớ mãi.

Vào dịp cuối năm, các doanh nghiệp đau đầu vì không biết lựa chọn những món quà gì để tri ân đến đối tác, khách hàng của mình. Thay vì tặng khách hàng của bạn những bộ lịch giống nhau được bày bán đầy ngoài nhà sách. Hãy gửi đến người mà bạn trân quý một bộ lịch thiết kế riêng dành  cho họ: với đề tặng đích danh, với lời chúc được viết ra từ trái tim là những gì mà họ mong muốn nhận được từ cuộc sống. Để họ không chỉ trân trọng món quà của bạn, mà những gì bạn làm khiến họ nhớ mãi.

Dịch vụ in ấn lịch thiết kế riêng của Lịch Bông Sen sẽ giúp bạn cá nhân hóa cho từng thông điệp để phù hợp với từng người nhận. Điều này không chỉ làm gia tăng giá trị cho bộ lịch bạn sẽ trao tặng, mà nó còn nói với khách hàng của bạn rằng "họ rất quan trọng đối với bạn".

Trước đây, khi đặt mua lịch cho dù số lượng bạn đặt hàng có nhiều đến đâu thì tất cả số lịch đó đều có chung một nội dung. Lịch thiết kế riêng là một ấn phẩm lịch cao cấp được dành tặng cho những người quan trọng. Vì vậy nếu nội dung in trên đầu lịch được in hàng loạt, lời kính tăng không nêu đích danh họ, tất cả người nhận đều nhận cùng một lời chúc, điều đó vô tình làm cho món quà chẳng có ý nghĩa gì ngoài một bộ lịch vô hồn, người nhận chắc chắn sẽ không cảm nhận được tình cảm của bạn trong món quà tặng, họ nhận bộ lịch bạn trao tặng như là một thủ tục.

Đến với lịch thiết kế riêng tại lịch bông sen bạn sẽ nhận được những gía trị :

Tư vấn trực tiếp, lắng nghe nguyện vọng mong muốn của khách hàng

Khách hàng được tham khảo hơn 1000+ mẫu thiết kế sẵn để dễ dàng định hướng thiết kế

Tiến hành lựa chọn loại lịch, kiểu dáng theo yêu cầu

Tiến hành thiết kế theo yêu cầu

Duyệt mẫu và chỉnh sửa lần cuối

Bàn giao sản phẩm thiết kế, file thiết kế, định dạng file ảnh chất lượng.

Lịch bông sen là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong in ấn – lịch thiết kế riêng, được nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, đầy nhiệt huyết, chúng tôi luôn cung cấp những ấn phẩm lịch tết có thiết kế ấn tượng, độc đáo làm hài lòng 100% khách hàng. 



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Sổ lịch

Sổ lịch sổ da cao cấp có bao gồm các trang in thông tin,in lịch năm mới, in lịch các năm tiếp theo trong cuốn sổ để phục vụ công tác


Sổ lịch giá rẻ

Sổ lịch giá rẻ là món quà tuyệt vời dành cho dịp cuối năm, lễ kỉ niệm, chương trình tri ân khách hàng, quà tặng sự kiện, event


Ấn phẩm quà tết

Ấn phẩm quà tết ý nghĩa về giá trị, vừa làm vật trưng bày, vừa có thể lưu giữ những kỷ niệm trong thời gian sử dụng