Lịch tết tại Hà Nội

Lịch tết tại Hà Nội một công cụ quảng cáo hình ảnh sản phẩm cho các doanh nghiêp hiệu quả nhất

Vậy là, một mùa xuân mới đang sắp đến, một chặng đường mới lại mở ra trong lòng mỗi chúng ta đều mong muốn sẽ có nhiều đổi mới, mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn nhất sẽ đến với mình. Và có lẽ, đây là thời điểm thích hợp nhất để chúng ta dành tặng cho những người thân, bạn bè hay đồng nghiệp yêu quý những món quà mang đầy giá trị tinh thần, và thật đặc biệt, khi cuốn lịch tết là món quà đầu tiên mọi người nghĩ đến.

Đón Xuân mới cũng là một mùa lịch mới, LỊCH BÔNG SEN xin giới thiệu đến quý khách hàng những ấn phẩm lịch tết tại Hà nội 2019:

  1. Lịch độc quyền :Là lịch được thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng, sử dụng các hình ảnh và ý tưởng của khách hàng cung cấp hoặc của nhà thiết kế lên ý tưởng riêng cho khách hàng.
  2. Lịch phôi: là lịch được thiết kế sẵn, khách hàng chỉ cần đưa nội dung quảng cáo của công ty lên vị trí còn trống mà các thiết kế đã mặt định.

  1. Lịch block: Là dạng lịch có một bìa cố định và một tờ lịch là tượng trưng cho một ngày theo đó người sử dụng sẽ xé bỏ một tờ lịch cho mỗi ngày trôi qua.
  2. Lịch treo tường: là một trong những ấn phẩm lịch tết được treo hoặc gắn lên tường để xem thông tin, với thiết kế lịch treo tường lớn cùng những hình ảnh đẹp cho năm mới.

3.Lịch để bàn: là loại lịch được sử dụng nhiều cho văn phòng và gia đình, được đặt trên bàn làm việc giúp theo dõi lịch biểu và ghi chú công việc hàng ngày.

Lịch tết là một công cụ quảng cáo hình ảnh sản phẩm cho các doanh nghiêp hiệu quả nhất. Lịch tết sẽ là phương tiện truyền thông quảng cáo cho bạn giá rẻ nhất xuyên suốt thời gian một năm mới Kỷ Hợi 2019.

Lịch Bông Sen là đơn vị chuyên nhận in lịch tết tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế lịch tết và in ấn.Cùng với đội ngũ thiết kế lịch tết chuyên nghiệp, với nhiều mẫu lịch tết đẹp Lịch Bông Sen cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng khi sự dụng dịch vụ in ấn thiết kế lịch tại Lịch Bông Sen lịch tết tại Hà Nội.

 



Bài viết khác

Lịch sáng tạo trong quảng cáo

Lịch sáng tạo trong quảng cáo là một phần quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng sâu sắc.


Túi Giấy

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đựng quà phù hợp và đẹp mắt cho món quà đặc biệt dành tặng cho những người yêu thương? 🎁🎁🎁 Hãy đến với 2IDEA, chúng tôi luôn có sẵn những chiếc túi với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn 😍😍


LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024

Bông sen thiết kế và tự tay làm nên những sản phẩm lịch đẹp. Với nguyên liệu trong nước và gia công truyền thống cùng với thiết kế mang chất liệu văn hóa và cuộc sống. Chúng tôi tin rằng Bông Sen có thể mang lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng lịch.


Thiệp chúc mừng năm mới Bông Sen

Thiệp chúc mừng năm mới Bông Sen là món quà tinh thần vô cùng to lớn, nhằm bày tỏ tấm lòng đến người nhận


Lịch quà tặng Bông Sen

Lịch quà tặng bông sen ấn tượng, độc đáo và riêng biệt để truyền tải những thông điệp tốt lành đến cho người thân


Lịch tết 2024

Lịch tết 2024 là một trong những món quà thay lời tri ân gắn kết lâu bền của các doanh nghiệp đối với khách hàng